X

ท่าอากาศยานภูเก็ตพร้อมเปิดให้บริการอาคารภายในประเทศ 28 พฤศจิกายนนี้

นายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต นำสื่อมวลชนเข้าชมตรวจสอบอาคาร พร้อมยืนยันอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ เปิดให้บริการประชาชนนักท่องเที่ยว 28 พฤศจิกายนนี้

โดยอาคารผู้โดยสารภายในประเทศทั้งส่วนขาเข้าและขาออกนั้น ผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายในเรื่องเส้นทางการเดินทาง ทั้งเพิ่มเคาเตอร์เช็คอินจำนวน 22 เคาเตอร์ ขยายพื้นที่ห้องโถงเพื่อรองรับปริมาณผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงระบบสาธารณูปโภคภายในอาคารผู้โดยสารและเส้นทางการจราจร ซึ่งผู้โดยสารสามารถเข้าสู่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศโดยใช้ทางเข้าจากทางหลวงหมายเลข 4031 บริเวณตรงข้ามสถานีเติมน้ำมันอากาศยานภูเก็ต ปตท. ส่วนของผู้โดยสารขาออกสามารถส่งผู้โดยสารได้บริเวณชานชาลาชั้น 2 และผู้โดยสารขาเข้าสามารถรับได้บริเวณชานชาลาชั้น 1

แต่ในการดำเนินการปรับปรุงอาคารผู้โดยสารภายในประเทศระยะที่ 2 ทางด้านทิศเหนือ ซึ่งจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในเดือนมิถุนายน 2561 อาจส่งผลให้เกิดความไม่สะดวกต่อผู้โดยสารและผู้ใช้บริการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สันต์ทัศน์ ง้วนประเสริฐ

สันต์ทัศน์ ง้วนประเสริฐ

สื่ออิสระเกาะภูเก็ต Well done is better than well said // facebook/TheBukit facebook.com/squidandaman Email : [email protected] Tel : 086 532 2347