X

ขู่ฆ่า! ไกด์ไทยภูเก็ต

สืบเนื่องจากชมรมมัคคุเทศน์จีน-ไทย ภูเก็ต ได้รวมตัวกันแสดงตนเรียกร้องความช่วยเหลือในกรณีโดนไกด์เถื่อน นอกกฏหมายแย่งงาน ณ แหลมพรหมเทพ ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม

ล่าสุดทางเพจเฟซบุคชื่อ เพจร้องทุกข์ ไกด์เถื่อน ได้ลงเรื่องราวการพูดคุยจากกลุ่มไลน์ไกด์ในภูเก็ต โดยมีประเด็นสำคัญที่ การเชิญชวนลงขันจ้างยิงแกนนำของกลุ่มไกด์ที่รวมตัวไปร้องเรียนที่แหลมพรหมเทพ

โดยมีข้อความการโพส ดังนี้ ……………… ไกด์ภูเก็ตโดนขู่ฆ่า!!บ้านเมืองเราอยู่ยากขึ้นทุกวัน สืบเนื่องจากชมรมไกด์ภาษาจีนจังหวัดภูเก็ตไปชูป้ายคัดค้านไกด์เถื่อน และไกด์ไทยที่สนับสนุนไกด์เถื่อนที่แหลมพรหมเทพ จึงเป็นที่มาของการขัดผลประโยชน์กันรึป่าว เรื่องนี้น่าจะเป็นมหากาพย์3ก๊กแหงๆ 1.ก๊กไกด์ภาษาจีนที่มีบัตร 2.ก๊กไกด์ภาษาต่างประเทศคนท้องถิ่นที่มีบัตร 3.ก๊กไกด์เถื่อนไม่มีบัตร แต่อย่างไรก็เป็นคนไทยด้วยกันไม่ต้องถึงขั้นจ้างยิงกันมั้งครับพี่ แต่ที่ซวยกว่าคือพี่นักข่าวภูเก็ตนิวส์ ดันไปเป็นแอดมินไลน์กลุ่มไกด์ตาสับปะรด แล้วแสดงความคิดเห็นแบบไม่เข้าร่องหูพวกซิตติ้งไกด์เข้า จึงโดนหมายหัวไปด้วย!! เอาหล่ะครับงานนี้จบไม่สวยแน่ ถ้าไม่มีผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านในเมืองนี้เข้ามาดูและแก้ไข มีหวังคนไทยได้ฆ่ากันเองแหงๆ!?
ฝากแชร์ให้ถึงผู้มีอำนาจแก้ไข ไม่เอาผู้มีอิทธิพลนะครับ 555+

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สันต์ทัศน์ ง้วนประเสริฐ

สันต์ทัศน์ ง้วนประเสริฐ

สื่ออิสระเกาะภูเก็ต Well done is better than well said // facebook/TheBukit facebook.com/squidandaman Email : [email protected] Tel : 086 532 2347