X

ตร.หล่มสักตามรวบยกแก๊ง โจ๋ไล่รุมตีแก๊งคู่อริได้แล้ว เผยปมเหตุขัดแย้งในงานวัดก่อนตามไล่ตี

เพชรบูรณ์-ตร.หล่มสักตามรวบยกแก๊ง โจ๋ไล่รุมตีแก๊งคู่อริได้แล้ว เผยปมเหตุขัดแย้งในงานวัดก่อนตามไล่ตี

วันที่ 28 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้ากรณีแก๊งโจ๋ยกพวกรุมตีกัน โดยใช้ไม้และมีดรุมตีคู่อริและรุมทุบทำลายรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านอย่างสุดเถื่อน กระทั่งหญิงสาวเจ้าของรถแอบถ่ายคลิปขณพเกิดเหตุไว้ได้ พร้อมนำออกเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลมีเดียและยังขอให้ช่วยกันตามล่าแก๊งโจ๋เหล่านีให้มารับผิดชอบ จนชาวเน็ตนอกจากจะพากันรุมประณามพฤติกรรมแก๊งโจ๋เหล่านี้แล้ว ยังจี้ให้ตำรวจในท้องที่ สภ.หล่มสักตามลากคอมาลงโทษให้ได้ยกทั้งแก๊ง

ล่าสุด พ.ต.อ.นิคม พตหมพิราม ผกก.สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทาวเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นตามที่ปรากฎภาพในคลิปที่ก่อเหตุรุนแรงได้แล้วจำนวน 10 กว่าคน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของทางพนักงานสอบสวน ส่วนการตั้งหาในเบื้องต้นนอกจากจะมีข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์แล้ว.ยังมีทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บอีก

พ.ต.อ.นิคมกล่าวว่า ส่วนปมเหตุในการก่อเหตะรุนแรงในครั้งนี้ จากการสอปปากคำใจเบื้องต้นทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายไปเที่ยวงานวัดฉลองกฐินที่วัดแห่งหนึ่งในเขตตำบลปากช่อง กระทั่งเกิดการเขม่นและเกิดความขัดแย้งกัน กระทั่งมีการไล่ติดตามมาก่อเหตุทำร้ายกันบริเวณถนนผดุงราษฎร์ เขตเทศบาลเมืองหล่มสัก ส่วนคนเจ็บนั้นที่นอนรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลหล่มสักก่อนหน้านี้อาการเริ่มทุเลาบ้างแล้ว

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รองผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ ได้รับมอบจากพล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ ลงพื้นที่ สภ.หล่มสักเพื่อติดตามการสอบปากคำโจ๊กลุ่มนี้ เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ความรุนแรงที่ทางผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ ขณะเดียงกันประชาชนรวมทั้งชาวโซเชียลมีเดียต่างเกาะติดและให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน