X

บิ๊กไบค์ซิ่งเสยท้ายรถจยย.ชาวบ้าน ขบวนวิ่งตามเกี่ยวกันพลิกคว่ำ ผู้บาดเจ็บ 3 เสียชีวิต 1

เพชรบูรณ์-บิ๊กไบค์ซิ่งเสยท้ายรถจยย.ชาวบ้านดับ หนุ่มบิ๊กไบค์แค่เจ็บ ส่วนขบวนวิ่งตามเกี่ยวกันพลิกคว่ำ ผู้บาดเจ็บรวม 3 ราย เสียชีวิต 1

เวลา 11.00 น.วันที่ 23 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานบิ๊กไบค์นักท่องเที่ยวชนเสยท้ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีนางบัวลอย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 60 ปี ชาวบ้านต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิตคาที่ในบริเวณที่เกิดเหตุบนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สระบุรี-หล่มสัก ช่วงจุดกลับรถ(ยูเทิร์น)หน้า ธกส.สาขานาเฉลียง หมู่ที่ ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ในขฯะที่คนขับบิ๊กไบค์แค่เจ็บ และหลังรถบิ๊กไบค์ชนเสยท้ายรถจักรยานคันดังกล่าวแล้ว ยังปรากฎว่ารถบิ๊กไบค์ที่วิ่งตามกันมาเป็นกลุ่มยังเฉี่ยวชนพร้อมเกี่ยวกันล้มพลิกคว่ำอีก 2 คัน เป็นเหตุให้คนขับบิ๊กไบค์ได้รับบาดเจ็บ 3 คนและมีผู้เสียชีวิต 1 คน

หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.นาเฉลียงพร้อมอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูและแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานของผู้เสียชีวิต เลขทะเบียน 1กฐ 9212 เพชรบูรณ์ สภาพด้านท้ายรถถูกชนพังเสียหาย และยังพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์อีก 3 คัน ได้แก่ รถบิ๊กไบค์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ-เทา ทะเบียน 1ขข 6070 กรุงเทพมหานคร , รถบิ๊กไบค์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ดำ ทะเบียน 1​ กต 7252 นครราชสีมา 7252 และรถบิ๊กไบค์ยี่ห้อคาวาซากิ สีเขียว-ดำ ทะเบียน 1กต 4835 ทั้งหมดพลิกคว่ำบนถนน ส่วนคนเจ็บได้รับการช่วยเหลือและนำส่งไปที่รักษาโรงพยาบาลฯ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบิ๊กไบค์ขับมาเป็นกลุ่มราว 10 คัน โดยมาจากจ.นครราชสีมาซึ่งปลายทางไปจ.เชียงใหม่ โดยผ่านเส้นทางเพชรบูรณ์และเขาค้อ มาถึงจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ที่นางบัวลอยขับขี่ โดยจะขับปาดเพื่อเบี่ยงจากเลนด้านในจะขับเข้าช่องยูเทิร์น จนทำให้รถบิ๊กไบค์ที่วิ่งตามกันมาเป็นพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่นางบัวลอยขับเต็มแรง นอกจากนี้รถบิ๊กไบค์ที่วิ่งตามมาอีก 2 คันยังพุ่งเฉี่ยวชนกรุทั่งเกี่ยวกันทำให้ล้มคว่ำเป็นเหตุให้มีผู้เสียชิวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน