X

อุทธาหรณ์! เด็กติดเกมออนไลน์หัวร้อน! ยัวะจัดอ้างถูกเพื่อนแกล้ง แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวหนัก ทุบทำลายคอมฯแถมจะทำร้ายผู้ปกครองอีก (ชมคลิป)

อุทธาหรณ์! เด็กติดเกมออนไลน์หัวร้อน! ยัวะจัดอ้างถูกเพื่อนแกล้ง แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวหนักทั้งทุบทำลายคอมฯ และยังจะทำร้ายผู้ปกครองอีก (ชมคลิป)

วันที่ 21 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกโซเชียลมีเดียต่างพากันแชร์คลิปเด็กติดเกมออนไลน์ ระเบิดอารมณ์โดยแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวหนัก หลังไม่พอใจกับการเล่นเกมออนไลน์ โดยกล่าวหาถูกเพื่อนสมาชิกที่ร่วมวงเล่นเกมด้วยกันกลั่นแกล้ง กระทั่งระเบิดอารมณ์ทุบทำลายคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีอาม่าญาติผู้ใหญ่พยายามห้ามปรามพร้อมขู่จะฟ้องบิดาชองเด็กรายนี้ ซึ่งนอกจากเด็กรายดังกล่าวจะห้ามไม่ฟังแล้ว ยังขู่อาฆาตเพื่อนที่เล่นเกมด้วยกันว่าหากเจอจะทำร้ายอีกด้วย


อย่างไรก็ตามระหว่างที่เด็กรายนี้ลุกเดินออกจากหน้าคอมฯ ทางมารดาของเด็กดังกล่าวได้เข้ามาหยิบหูฟังติดไมค์ ขึ้นมาพูดตำหนิถึงการเล่นเกมในทำนองว่ายังทำร้ายคนแก่สองคนไม่ได้หลับได้นอนอีก และด้วยความโมโหจึงขว้างหูฟังติดไมค์ลงทีบริเวณหน้าคอม ทำให้เด็กเกมรายนี้ซึ่งในมือถือมีดกลับออกมาและมาเห็นหูฟังชำรุดเสียหาย ทำให้เกิดอารมณ์โกรธแค้นและผงะลุกขึ้นจากหน้าจอโดยทำท่าจะปรี่เข้าไปทำร้ายมารดา โดยภาพคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกตัดไปก่อน

อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปวีดีนี้ได้ถูกเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล ได้มีชาวเน็ตพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำกระทำของเด็กรายนี้กันอย่างกว้างขวาง และยังมีการโต้แย้งกันด้วยว่าเป็นความผิดของใครจนทำให้เด็กถึงมีพฤติกรรมก้าวร้าวไม่เหมาะสมแบบนี้ ในขณะนี้บาวรายลุ้นเหตุการณ์หลังจากเด็กรายนี้ถือมีดและทำท่าจะปรี่เข้าไหทำร้ายมารดาจะจบหรือลงเอยแบบไหน

ล่าสุดบนเฟสบุ๊กของเด็กดังกล่าว ได้มีคลิปวีดีโอเด็กรายนี้ชี้แจงถึงสาเหตุที่ตัวเองออกอาการน็อตหลุด รวมทั้งตนเองมีอาการป่วยต้องกินยาประจำ ส่วนพฤติกรรมก้าวร้าวได้ขอโทษอาม่าและมารดาแล้ว จากนั้นแสดงการขอโทษทุกคน นอกจากนี้ยังมีคลิปกราบเท้าขอขมามารดาที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ก้าวร้าวรุนแรงต่อญาติผู้ใหญ่ โดยรับปากจะไม่แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวอีก ในขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างหลากหลาย จากนั้นได้ยกเป็นอุทธาหรณ์ให้ครอบครัวและน้องคนนี้จดจำเป็นบทเรียน รวมทั้งยังยกเป็นอุทธาหรณ์ให้กับทางผู้ปกครองรายอื่นๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ขึ้นอีก


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน