X

สลด!ตาวัย 80 ปี ปั่นจักรยานออกกำลัง ถูกปิ๊กอัพพุ่งชนดับ

เพชรบูรณ์ สลด!ตาวัย 80 ปี ปั่นจักรยานออกกำลัง ถูกปื๊กอัพพุ่งชนดับ

เวลา 06.30 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยาน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณจุดกลับรถ บ้านน้ำวิ่ง หมู่2 ต.บ้านโภชน์ อ.หนองไผ่ บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี – หล่มสัก หลัก กม.157

ในที่เกิดเหตุพบศพชายสูงอายุ ทราบชื่อต่อมา คือ นายสนัด (สงวนนามสกุล) อาศัยอยู่เลขที่ 103 / 1 หมู่1 ต.บัววัฒนา อายุ 80 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ข้างกันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบอร์นเงิน ทะเบียน ถบ 3719กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยเสียหาย ฝากระโปรงบุบ และ กระจกหน้าแตกร้าว มีนายเฉลิมชัย อายุ 31 ปี เป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และห่างกันออกไปเล็กน้อย พบรถจักรยานสีดำ-เขียว ซึ่งเป็นของผู้ตาย ล้มอยู่ชิดเกาะกลางถนน สภาพพังเสียหาย

จากการสอบถาม นายเฉลิมชัย อายุ 31 ปี ทราบว่า ได้ออกเดินทางมาจาก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เพื่อจะไปทำธุระที่กรุงเทพฯ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่า คุณตาได้ปั่นจักรยานเปลี่ยนจากเลนซ้ายตัดหน้าเข้าเลนขวาช่วงจุดกลับรถ อย่างกระชั้นชิด ทำให้ตนหลบไม่ทัน ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจังจนคุณตาได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อตนจอดรถได้ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่คุณตาทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้านญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติ นายสนัด มักจะปั่นรถจักรยานออกกำลังทุกเช้า ส่วนใหญ่จะปั่นในพื้นที่ตำบลบัววัฒนา ใช้เส้นทางถนนภายในหมู่บ้าน แต่ในวันนี้ ผู้เสียชีวิต ได้เลือกปั่นในเส้นทางหลัก สายสระบุรี – หล่มสัก ซึ่งนานๆ จะปั่นมาทางนี้ โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ ต.บ้านโภชน์ กระทั่งถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนจนเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน