X

น้าชายคลั่ง! มีดจ้วงแทงหลานพิการดับ 2 นายตร.หวิดม้วยบุกชาร์ทเจอแทงสวน (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-น้าชายคลั่ง! ใช้มีดจ้วงแทงหลานพิการดับ ในขณะที่ 2 นายตร.หวิดม้วยบุกชาร์ทเจอแทงสวน โชคยังช่วยแค่บาดเจ็บ (ชมคลิป)

เวลา 15.00 น.วันที่ 8 ตุลาคม พ.ต.อ.นิคม พรมพิราม ผกก.สภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งว่านายสมนายสมศักดิ์ อ้อนแก้ว อายุ 45 ปึ อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 15 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดฆ่านายสมพร ภาษิต อายุ 37 ปี คนพิการและเป็นหลานชายนายสมศักดิ์เสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 172 หมู่ที่ 15 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก และยังจะทำร้ายเพื่อนบ้านที่จะเข้าไปดูเหตุการณ์ หลังก่อเหตุนายสมศักดิ์ถือมีดหลบออกจากบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นเข้าไปหลบบนบ้านพักเลขที่ 223 หมู่ที่ 15 ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 100 เมตรทำให้นางคำเภา พรรณา อายุ 82 ปี เจ้าของบ้านถึงกับรีบเผ่นหนีกระเจิง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หล่มสักนำโดยพ.ต.อ.นิคม พรมพิราม และนายพัฒนพงษ์ เทืองน้อย กำนันตำบลน้ำชุน และนางภรภัทร เทืองน้อย นายกอบต.น้ำชุน ได้พยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมนายสมศักดิ์ ให้สงบสติอารมณ์และให้วางอาวุธมีดที่ถือในมือทั้งสอง ในขณะที่มีดข้างหนึ่งถูกถือมีดจ่อคอไว้พร้อมมีการขู่ทำร้ายตนเอง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่กล้าบุกชาร์ท จนเวลาผ่านไปราว 1 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่สังเกตุเห็นนายสมศักดิ์อาการอ่อนหล้า จบุกเข้าชาร์ททางด้านหลัง แต่นายสมศักดิ์หันกลับมาและใช่มีดในมือแทงสวน จนทำให้ปลายมีดแทงถูกโล่ห์และแฉลบไปถูก ร.ต.อ.นราธิป น้อยฉิม และ ร.ต.อ อิทธิพล ศิริมงคล รองสว.สืบสวน สภ.หล่มสักได้รับบาดเจ็บ และถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลหล่มสักอาการปลอดภัย ส่วนนายสมศักดิ์ถูกควบคุมตัวไปที่สภ.หล่มสัก เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา นอกจากนี้ยังมีการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย แม้นายสมศักดิ์จะมีประวัติป่วยโดยมีอาการทางประสาทก็ตาม

อย่างไรก็ตามก่อนนายสมศักดิ์มีอาการคลุ้มคลั่งตั้งแต่คืนวันที 7 ตุลาคมแล้ว และยังก่อเหตุใช้มีดฟันลูกชายตนเองที่บ้านพักจนได้รับบาดเจ็บเย็บถึง 9 เข็ม จากนั้นเดินกระสับกระส่ายในบ้านพักโดยไม่หลับนอนตลอดทั้งคืน จนถึงช่วงเช้านายสมศักดิ์ยังขี่จักรยานยนต์โดยพกมีดติดตัวไปด้วยขับวนรอบหมู่บ้าน จนสร้างความหวดหวาดให้ชาวบ้านไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกระทั่งมาก่อเหตุฆ่าหลานชายเป็นใบ้พิการอย่างน่าอนาถ

ข่าวแจ้งว่า หลังนายสมศักดิ์ถูกจับกุมและตำรวจนำขึ้นกระบะกลังของรถสายตรวจ เพื่อจะนำตัวไปควบคุมที่โรงพัก ซึ่งขณะรถสายตรวจเคลื่อนออกจากบ้านที่เกิดเหตุซึ่งมีชาวบ้านเกือบ 100 คนยืนดูและเฝ้าติดตามสถานการณ์ด้วยความสนใจ นายสมศักดิ์ยังตะโกนบอกชาวบ้านด้วย.”ใครอยากเห็นให้ตามมา”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน