X

อดีตเจ้าอาวาสคลิปฉาวให้การปฎิเสธ แจงให้สังคมอย่าฟังความข้างเดียว ชี้ภาพในคลิปทุกคนเห็นตั้งใจทำจริงหรือทำเล่น (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-อดีตเจ้าอาวาสคลิปฉาวแจง สังคมอย่าฟังความข้างเดียว ชี้ภาพในคลิปทุกคนเห็นตั้งใจทำจริงหรือทำเล่น ตร.ฝากขังพร้อมค้านประกันตัวหลังผู้ต้องหาปฏิเสธ (ชมคลิป)

วันที่ 1 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีตำรวจจับสึกพระครูวิเชียรปัญญาภรณ์(ปมิตร มีบุญมา) เจ้าอาวาสวัดจอมศรี ต.น้ำร้อน อ.เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นพระในคลิปหลวงเจ๊นัวเนียพนักงานหนุ่ม และดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารผู้อื่นนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.ต.สานนท์ จันจินดา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายปมิตร มีบุญนา อดีตเจ้าอาวาสวัดจอมศรี ต.น้ำร้อน อ.เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีทำอนาจารผู้อื่น ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาเพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ หลังนายอดีตพระครูวิเชียรปัญญาภรณ์ให้การปฎิเสธ โดยทางพนักงานสอยสวนได้เตรียมยื่นคัดค้านการประกันตัว ในขณะที่ญาตินายปมิตรได้เตรียมหลักฐานขอให้ศาลจังหวัดเพชรบูรณ์พิจารณาปล่อยตัวชั่วคราวเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้มีรายงาน ระหว่างถูกควบคุมตัวในรถควบคุมผู้ต้องหา นายปมิตรได้ตอบข้อซักถามทางผู้สื่อข่าวถึงการยอมรับสารภาพหรือให้การปฎิเสธว่า “ปฎิเสธและสังคมอย่าฟังความข้างเดียว” ในขณะที่ผู้สื่อข่าวยังจี้ถามว่าต้องการจะชี้แจงกับสังคมเรื่องภาพในคลิปที่ได้กระทำลงไปหรือไม่ อดีตเจ้าอาวาสวัดจอมศรีกล่าวว่า “สังคมเขาก็เห็นแล้วว่าตั้งใจทำหรือทำเล่น คนเชื่อว่าทำเล่นก็มีทำจริงก็มีแล้วแต่เขา ก็เห็นกันหมดทั่วประเทศแล้วทั่วโลกแล้ว”

 

อย่างไรก็ตามสำหรับนายสุพจน์ ภาพสิงห์ อายุ 32 ปี อดีตพระใกล้ชิด และนายวีรยุทธ คงทัน อายุ 32 ปี คนขับรถพาพระครูวิเชียรปัญญาภรณ์หลบหนี สองผู้ต้องหาในข้อหาร่วมกันพาผู้กระทำผิดหลบหนี โดยทั้งสองต่างให้การรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งขึ้นฟ้องร้องต่อศาลแขวงจังหว้ดเพชรบูรณ์แล้วเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน