X

ชาวบ้านไล่เจ้าอาวาสคลิปฉาวพ้นวัด “ธนัท-แฟนพันธุ์แท้”งัดคลิปอ้างหลักฐานเด็ดมัดพระฉาว เหยื่อหลวงเจ๊แจ้งความถูกทำอนาจาร (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-ชาวบ้านตำบลน้ำร้อนไล่เจ้าอาวาสคลิปฉาวพ้นวัด “ธนัท-แฟนพันธุ์แท้”งัดคลิปอ้างหลักฐานเด็ดมัดพระฉาว ด้านเหยื่อหลวงเจ๊รุดแจ้งความเอาผิดข้อหาถูกทำอนาจารแล้ว (ชมคลิป)

ความคืบหน้ากรณีคลิปเจ้าอาวาสฉาวนัวเนียหนุ่มพนักงานร้านค้า ล่าสุดเวลา 13.00 น.วันที่ 29 กันยายน ชาวบ้านตำบลน้ำร้อน อ.เมืองเพชรบูรณ์ จำนวนราว 100 คน นำโดยนายวันชัย ศรีพิมพ์ กำนันตำบลน้ำร้อนและนางมะลิชน คำสี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ร่วมกันชุมชนบริเวณข้างวัดจอมศรี เพื่อขับไล่เจ้าอาวาสวัดจอมศรี ซึ่งเป็นพระที่อยู่ในคลิปฉาวดังกล่าว โดยมีการชูป้ายพรัอมตะโกนขับไล่ “หลวงเจ๊ออกไป” จนดังกึกก้อง นอกจากนี้ในการชุมนุมของชาวบ้าน นายธนัท ชัยวชิระศักดิ์ หรือ “ธนัท-แฟนพันธุ์แท้จตุคามรามเทพ” ตัวแทนกลุ่มเรารักพระพุทธศาสนา ได้ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านระหว่างการร่วมชุมชนขับไล่เจ้าอาวาสฯ โดยนายธนัทรับปากยินดีจะทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง จากนั้นขอความร่วมมือชาวบ้าน ให้ช่วยกันรวบรวมพยานต่างๆ ที่จะสามารถเอาผิดกับเจ้าอาวาสรายนี้ให้ได้

 

อย่างไรก็ตามก่อนชาวบ้านจะเคลื่อนขบวนเข้าไปภายในวัด นายธนัทได้งัดโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดคลิปให้ทางตัวแทนชาวบ้านและสื่อมวลชนได้ชมดู โดยอ้างว่าเป็นอีกหลักฐาน โดยภาพในคลิปนายธณัทชี้แจงว่า เป็นพระใกล้ชิดหลวงเจ๊กำลังขอเคลียร์กับเจ้าของร้านค้าโดยเสนอผลประโยชน์ แต่ถูกเจ้าของร้านปฏิเสธ นอกจากนี้นายธณัทยังระบุว่าได้ติดต่อไปยังเจ้าคณะจังหวัดฯ เพื่อจะนำพนักงานหนุ่มที่ถูกลวนลามและตัวแทนชาวบ้านไปให้ข้อมูลกับเจ้าคณะจังหวัดพร้อมมอบหลักฐานคลิปวีดีโอให้ชมดู ขณะเดียวกันยังแจ้งอีกว่าพนักงานหนุ่มเหยื่อหลวงเจ๊ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์แล้ว หลังให้ปากคำเสร็จจะรับไปเข้าพบเจ้าคณะจังหวัดฯ

ต่อมาเวลา 15.20 น.วันเดียวกัน นายธณัทได้นำพนักงานหนุ่ม, กำนันตำบลน้ำร้อน, ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 และตัวแทนชาวบ้าน เดินทางเข้าพบพระศรีพัชโรดมเจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อให้ข้อมูลแวละให้ดูคลิปหล้กฐานที่มีพระไปขอเคลียร์เรื่องคลิปฉาว ทางเจ้าคณะจังหวัดฯจึงเปิดห้องเชิญผู้เกี่ยวข้องเข้าให้ข้อมูล โดยไม่ให้ผู้ที่ไม่ส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปสังเกตการณ์แต่อย่างใด ขณะเดียวกันยังแจ้งสื่อมวลชนที่ติดตามไปสังเกตการณ์ โดยห้ามไม่ให้มีการถ่ายบันทึกภาพและบันทึกเสียง พร้อมขู่ด้วยว่าหากฝ่าฝืนจะดำเนินการตามกฎหมาย โดยนายธณัทพร้อมคณะใช้เวลาราว 2 ชั่วโมงครึ่งในการให้ข้อมูลจึงเสร็จสิ้น

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 14.00 น.วันเดียวกัน ที่สภ.เมืองเพชรบูรณ์ หนุ่มพนักงานเหยื่อหลวงเจ้ ได้รุดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.สานนท์ จันจินดา สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับพระมิตร ไม่ทราบนามสกุล โดยกล่าวหากระทำอนาจารผู้อื่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ที่ร้านค้าในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ โดยเหยื่อหลวงเจ๊รายนี้ให้การว่า เป็นพนักงานที่ร้านค้าดังกล่าว ขณะเกิดเหตุพระมิตรได้เข้ามาสอบถามซื้อสินค้าที่ต้องการ และเมื่อสบโอกาสได้เข้าโอบกอดพร้อมใช้มือลูบเป้ากางเกงแล้วลูบคลำอวัยวะเพศเพศของพนักงานหนุ่ม ทำให้ได้รับความเสียหาย ทั้งนี้พ.ต.ต.สานนท์ แจ้งว่าขั้นตอนนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเท่านั้น ในขณะที่พนักงานหนุ่มแจ้งด้วยว่า เป็นผู้ปล่อยคลิปหลวงเจ๊นี้เองเพราะรับไม่ได้ และขณะนี้ได้ลาออกจากร้านค้าที่ทำงานอยู่ โดยสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัวไม่ได้เกี่ยวข้องกับคลิปหรือทางร้านค้าแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน