X

แถลงจัดคอนเสิร์ต “เขาค้อโอเวอร์โค้ท 2019 ปีที่ 10” 7 ธ.ค.นี้ ย้ำบัตรเหลือแค่ 3,000 ใบ เร่งแฟนคลับซื้อก่อนบัตรหมดเกลี้ยง เกรงถูกบัตรผีโขกราคาอ่วม (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-แถลงจัดคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีฤดูหนาว “เขาค้อโอเวอร์โค้ท 2019 ปีที่ 10” 7 ธ.ค.นี้ ย้ำบัตรเหลือแค่ 3,000 ใบ เร่งแฟนคลับซื้อก่อนบัตรหมดเกลี้ยง เกรงถูกบัตรผีโขกราคาอ่วมเหมือนปีที่แล้ว (ชมคลิป)

วันที่ 23 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณ Jolly Cafe อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มีการจัดแถลงข่าวการจัดแสดงคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีฤดูหนาว Overcoat Music Festival 2019 ปีที่ 10 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้ที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ โดยมีนายอำนาจ พูนยอด ปลัดอาวุโสอำเภอเขาค้อ, นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการบริหารบริษัทมีเดียแรพจำกัด, นายจรยุทธ​ จตุรพรประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทมีเดียแรพจำกัด ,พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.สภ.เขาค้อ, ว่าที่ร้อยตรีชัชวาลย์ รักหาญ ผู้แทนอบจ.เพชรบูรณ์ และผู้แทนเครื่องดื่มช้างร่วมแถลงฯ

โดยนายอำนาจระบุว่า คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทมีผลทำให้เศรษฐกิจของเพชรบูรณ์เติบโตและมีรายได้จากการท่องเที่ยว ส่วนความพร้อมในการสนับสนุนคอนเสิร์ตฯและให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวราว 20,000 คนที่จะเดินทางเข้ามาพักรวมทั้งจับจ่ายใช้สอยทั้งชิมช๊อปใช้นั้น ทุกภาคส่วนได้เตรียมมาตรการรองรับโดยร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวและชมการแสดงคอนเสิร์ตเทศกาลฤดูหนาวซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

นายจันทร์ศรีษร กล่าวว่า 10ปีที่ผ่านมาที่บริษัทมีเดียแรพอยู่กับชาวเพชรบูรณ์มาตลอด เริ่มจากผู้ชมเพียง 3-4 พันคนและขยายขึ้นมาเรื่อยๆจน ณ ปัจจุบันเมื่อปี 2561 มีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทราว 20,000 กว่าคน ส่วนปีนี้คาดการณ์ว่าแฟนคลับที่จะเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตคงไม่แตกต่างไปจากเดิม ส่วนการเตรียมความพร้อมอยากให้มั่นใจว่าใครที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องอาหารการกินมีร้านค้ารองรับมากขึ้นรวมทั้งการเพิ่มห้องน้ำให้พอเพียง ส่วนศิลปินนอกจากมีความหลากหลายแล้ว ถือเป็นปีแรกที่มีศิลปินร่วมโชว์ในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ถึง 16 วง คาดว่างานในปีนี้จะคอนเสิร์ตจะเริ่มแสดงตั้งแต่ 13.00 น.เป็นต้นไปและจะไปจบลงในเวลา 06.00 น.ซึ่งเป็นรุ่งเช้าของอีกวัน เพื่อส่งเสริการท่องเที่ยวของจังหวัด

“อยากบอกว่าโอเวอร์โค้ทไม่เคยจัดงานอลังการเท่าปีนี้มาก่อน ส่วนเรื่องบัตรเข้าชมนั้นปีที่แล้วมีเรื่องดรามาเยอะมาก เพราะบัตรหมด โดยมีทั้งการหลอกขายบัตร ถูกโกงรวมทั้งมีการแอบอ้างชื่อบริษัทมีเดียแรพ จนกระทั่งมีผู้ถูกหลอกลวงเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกันหลายราย จึงอยากเรียนว่า คอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 ตอนนี้เหลือบัตรเข้าชมเพียงแค่ 3,000 ใบเท่านั้น ซึ่งปีที่แล้วบัตรผีหน้างานขายกันใบละ 3500-4500 บาท ฉะนั้นเพื่ออย่าชะล่าใจจึงอยากให้แฟนคลับโอเวอร์โค้ทเร่งรีบซื้อบัตรเข้าชมและมาสนุกและร่วมฉลองคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ท 10 ปีด้วยกัน”นายจันทร์ศรีษรกล่าว

นายจรยุทธ​ กล่าวว่า 10 ปีกับคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทต้องบอกเลยว่าเป็นช่วงชีวิต 1 ใน 3 ของชีวิตที่อยู่กับงานคอนเสิร์ตนี้ มาจนปัจจุบันนี้แทบไม่มีใครเชื่อเลยว่าคอนเสิร์ตจะเติบโตมาได้จนถึงวันนี้ อยากบอกว่าแรงสนับสนุนจากทุกๆฝ่ายทำให้การแสดงคอนเสิร์ตกลางแจ้งในเทศกาลฤดูหนาวถูกผนวกให้เป็นส่วนหนึ่งของเขาค้อและของจังหวัดเพชรบูรณ์ไปแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนืออีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯและทีมงานคงไม่หยุดนิ่งหรือหยุดอยู่ที่เดิม ในทางตรงกันข้ามพร้อมที่จะพัฒนาคอนเสิร์ตให้เป็นที่ประทับใจไปตลอด

ข่าวแจ้งว่า  สำหรับศิลปินที่จะขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตฯในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้  ได้แก่ นนท์ ธนนท์ / ตู่ นพพร / Slot Machine / Jetset’er / Mild/ Boy Peacemaker / Lomsonic/ AOF pongsak/ Pop ปองกูล / Actart / Twopee southside/ Da endorphine/ The TOYS / BoomBoomcash x paam/Zeal / ภายใต้ผู้สนับสนุนใจดี เครื่องดื่มตราช้าง, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ รวมพลมาเช็คอินร่วมสร้างความสนุกคลายเหงา

อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นการแถลงศิลปินวง Zeal ได้ขึ้นเวทีมินิคอนเสิร์ตโชว์การแสดงดนตรี โดยเฉพาะ”ปราชญ์ พงษ์ไชย(เป๊กซ์)”นักร้องนำ ฝากย้ำถึงเหล่าแฟนคลับ “อย่าพลาด!เป็นครั้งแรกที่วง Zeal  มีโอกาสขึ้นโชว์ในเวทีคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทพร้อมชักชวนให้มาร่วมสนุกด้วยกัน” นอกจากนี้ก่อนการแถลงข่าวยังมีวงดนตรีที่ชนะเลิศการประกวด Overcoat Music Challenge 2018 ปี 1 และวงหมูกรอบวงดนตรีที่ชนะเลิศการประกวด Overcoat Music Challenge 2019 ปี 2 ซึ่งจะร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตกลางแจ้งโอเวอร์โค้ทฯในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ด้วย


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน