X

ชกแน่!คณะผู้จัดแข่งขันชกมวย ศึก“ถาวรมวยไทยมรดกโลก” ยัน 2 มิ.ย.นี้ ระเบิดความมันส์แน่นอน

เพชรบูรณ์-ชกแน่!คณะผู้จัดแข่งขันชกมวย ศึก“ถาวรมวยไทยมรดกโลก TX Fight” จัดเปรียบคู่มวย ยันมวยทุกคู่ชกสนุกแถมรับประกันความมันส์ 2 มิ.ย.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวสี่แยกซับบอนฯบึงสามพัน

วันที่ 21 เมษายน 2561 นายถาวร บุญวิเศษ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัทถาวรเพาเวอร์เอ็กซ์คลูซีฟจำกัด, นายภานุพงษ์ บุญวิเศษ ในฐานะผู้จัดการแข่งขันศึก “ถาวรมวยไทยมรดกโลก TX Fight” ( T : ถาวร , X : extra : พิเศษ ) พร้อมนายวิชัย วิสาระโภชน์ และ ก้องสมุทร ส. ธนิกุล ผู้ประกบคู่มวยฯ ร่วมกันแถลงและจัดให้การเปรียบคู่มวยที่จะขึ้นชกในรายการ “ถาวรมวยไทยมรดกโลก TX Fight” ซึ่งจะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ณ เวทีมวยชั่วคราวสี่แยกซับบอน ต.กันจุ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

ทั้งนี้นายถาวร บุญวิเศษ กล่าวว่า ในการแถลงและเปรียบคู่มวยในวันนี้เป็นการยืนยันว่าทุกคู่มาชกอย่างแน่นอน สำหรับการจัดแข่งขันชกมวยครั้งนี้เป็นการเริ่มต้นสำหรับมวยเพชรบูรณ์ ตามแผนงานจะมีการจัดการชกมวยต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เพื่อสนับสนุนให้กีฬามวยเพชรบูรณ์เป็นอาชีพที่นักมวยสามารถจะเลี้ยงชีพได้ ทั้งนี้การจัดแข่งขันซึ่งจะมีการถ่ายทอดการแข่งขันออกทางทีวี ก็เพื่อจะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักมวยให้มีความกระตือรือล้น เพื่อจะได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองและค่ายมวย รวมทั้งชื่อเสียงจังหวัดในการก้าวไปสู่ระดับประเทศ

อย่างไรก็ตามระหว่างการเปรียบคู่มวยนั้น นายวิชัยผู้ประกบคู่มวยได้จี้ถามทางบรรดาเจ้าของค่ายมวยต่างๆ ที่นำนักมวยในสังกัดมาร่วมทำการเปรียบคู่มวยอย่างหนักแน่นว่า พร้อมระเบิดความมันส์ในศึก“ถาวรมวยไทยมกรดโลก TX Fight ” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายนนี้อย่างแน่นอน ซึ่งปรากฏว่า บรรดาเจ้าของค่ายมวยต่างขานขับพร้อมยืนยันอย่างหนักแน่นว่า นักมวยในสังกัดจะชกอย่างเต็มที่และมวยทุกคู่ผู้ชมจะดูอย่างสนุกแน่นอน

สำหรับการประกบคู่มวยโดยคู่เอกในรายการ  ได้แก่  “รักสุรินทร์  เคซ่ายิม” ฝ่ายแดง  เจอกับ “กองพลเล็ก เกียรติกองพล” คู่รองได้แก่ “เพชรสำเร็จ ลูกหนองยางทอย” ฝ่ายแดง เจอกับ “ยอดรัก สามารถพยัคฆ์อรุณ” และมีมวยประกอบรายการ คู่สำคัญอีกหลายคู่เช่น “เพชรภูฝ้าย พุ่มพันธุ์ม่วง” เจอกับ “เพชรวีโว่ ลูกคลองกลาง”  นอกจากนี้ในรายการชกในครั้งนี้ยังมีนักมวยผู้หญิงจากค่ายเพชรเจริญ “ฟ้ามงคล เพชรเจริญ” เจอกับ “สาวชมพู ลูกวังชมพู” และมีคู่มวยต่างๆอีกมากมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน