X

ฮือฮา!คลิปเจ้ามือ”หมุนลูกศร”โวยถูกแอบถ่ายคลิป ส่วนมือถ่ายอ้างเป็นการพนันผิดกฎหมายขู่ให้เลิก จนหวุดหวิดบานปลาย

เพชรบูรณ์-ฮือฮา!คลิปเจ้ามือ”หมุนลูกศร”โวยถูกแอบถ่ายคลิป ส่วนมือถ่ายเป็นหมูไม่กลัวน้ำร้อน อ้างเป็นการพนันผิดกฎหมายขู่ให้เลิก จนหวุดหวิดบานปลาย

วันที่ 21 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เกิดเสียงฮือฮากับมีคลิปวีดีโอช็อตสั้นๆ เกี่ยวกับการเล่นการพนัน “หมุนลูกศร” ในงานจัดเลี้ยงภายในสถานศึกษาแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพผู้หญิงเจ้าของธุรกิจ“หมุนลูกศร”กับพวก เกิดปัญหามีการโต้เถียงกับผู้ชายมือถ่ายคลิปวิดีโอ ถึงการเปิดให้เล่นแทงพนันหมุนลูกศร หากทายถูกจะได้รับสิ่งของต่างๆ โดยชายซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปอ้างว่าเป็นการเล่นพนันผิดกฎหมายและแจ้งให้เลิกเล่น โดยขู่ว่าจะนำคลิปไปเผยแพร่ทางทีวี จนสร้างความไม่พอใจให้กับผู้หญิงผู้หมุนลูกศรและพวกซึ่งเข้าใจว่าเป็นการกลั่นแกล้ง กระทั่งมีการโต้เถียงกันเกิดขึ้น ขณะเดียวกันมีผู้ที่แต่งเครื่องแบบคล้ายสารวัตรทหารอยู่ในเหตุการณ์ด้วยและพยายามห้ามปราม

ข่าวแจ้งว่า อย่างไรก็ตามก่อนเหตุการณ์จะบานปลายผู้ที่แต่งกายคล้ายสารวัตรทหาร ได้รีบนำตัวชายมือถ่ายคลิปวีดีโอรายนี้ออกไปจากพื้นที่ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยหรืออาจถูกรุมทำร้าย สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 เมษายน 2561 ต่อมาคลิปวีดีโอนี้ได้ถูกนำออกเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล กระทั่งเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ถึงการเปิดให้มีการเล่นพนันภายในสถานศึกษามีความเหมาะสมเพียงไร ส่วนผู้ชายมือถ่ายคลิปรายนี้ทราบภายหลังเป็นนักข่าวท้องถิ่นในพื้นที่รายหนึ่ง โดยหลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้เกิดอาการผวาจนต้องหลบออกจากพื้นที่ นอกจากนี้ยังทำหนังสือร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนนักข่าวด้วยกันเกรงไม่ได้รับความปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน