X

พบศพเฒ่าเจ้าของร้านลาบถูกฟันยับ ตร.พุ่งปมขี้ยาฆ่าชิงทรัพย์

เพชรบูรณ์-พบศพเฒ่าเจ้าของร้านลาบถูกฟันยับ ตร.พุ่งปมขี้ยาฆ่าชิงทรัพย์

วันที่ 13​ กันยายน เวลา​ 11.50 น. ด.ต.ประทุม​ สงวน​สิน​ ผบ.หมู่(ป)​สภ.เมือง​เพชรบูรณ์​ ปฎิบัติ​หน้าที่​สายตรวจ​ตำบล​สะเดียง​(บ้านไร่)​ ได้รับแจ้งจาก 191 ให้ตรวจสอบเหตุคนถูกฆ่าตาย ภายในร้านค้าไม่มีชื่อ ริมถนนเลี่ยงเมืองเพชรบูรณ์ (นางั่ว-บ้านโตก) หมู่ที่ 10 บ้านป่าเลา ต.ป่าเลา อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อไปถึงพบว่ามีผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตายจริงและพบศพนอนตายอยู่ในบ้านพักที่เป็นร้านขายลาบและเหล้าเบียร์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมาร.ต.อ.สยาม เสตา ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากสายตรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์พบศพ นายเสริม นันทะวงค์ อายุ 73 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 4 อ.บ้านตาก จ.ตาก นอนตายอยู่ภายในบ้านพักสภาพคว่ำหน้า โดยแผนหลังมีบาดแผลถูกอาวุธมีคมฟันจำนวน 3 แห่ง และยังพบบาดแผลแขนด้านซ้านและหน้าผากมีถูกฟันเช่นเดียวกัน แต่ไม่พบอาวุธมีดในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนพยานซึ่งอยู่บ้านข้างเคียงทราบว่า ผู้ตายเปิดร้านค้าเล็กๆขายอาหารจำพวกลาบและเหล้าเบียร์ โดยอยู่อาศัยเพียงลำพังและเป็นคนมีอัธยาศรัยและมีมนุษยสัมพันธ์ดีแต่ชอบดื่มสุราด้วย โดยในคืนวันเกิดเหตุราว 24.00 น.ได้ยินเสียงรถจักรยนยนต์ขับมาจอดเท่านั้น จากนั้นไม่ได้ยินอะไรจึงไม่ได้เอะใจว่าจะเกิดเหตุรุนแรงขึ้น กระทั่งรุ่งเช้ามีคนที่จะมาซื้อของกระทั่งพบนายเสริมกลายเป็นศพไปแล้ว

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนฯได้ตั้งปมสอบสวนไปที่การฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากมีทรัพย์สินบางส่วนของผู้ตายสูญหายไป และสันนิษฐานถึงคนร้สขทร่ก่อเหตุรายนี้น่าจะเป็นพวกติดยาเสพติด และน่าเป็นคนรู้จักหรือลูกค้านายเสริม เนื่องจากพบขวดเหล้าขวดเล็กอยู่ในที่เกดเหตุและก่อนเกิดเหตุนายเสริมปิดร้านค้าและเข้านอนแล้ว แต่ถูกปลุกลุกจากที่นอนเพื่อมาขายสุรากระทั่งถูกคนร้ายลงมือก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน