X

พิษยาหลอนหนัก! ลูกชายคลั่งตบตีมารดาในคลิป ถูกคุมตัวไปกักขังแล้ว

เพชรบูรณ์-พิษยาหลอนหนัก! ลูกชายคลั่งตบตีมารดาในคลิป ถูกคุมตัวไปกักขังแล้ว เผยเป็นอดีตนายสิบทหารแต่ถูกปลดราชการ ถูกจับคดียาบ้าต้องโทษจำคุก หลังได้รับการปล่อยตัวแต่ขาดรายงานตัวคุมประพฤติ 3 ครั้ง

จากกรณีที่มีผู้นำคลิปชายหนุ่มตบตีผู้หญิงวัยกลางคนเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลมีเดย โดยอ้างว่าเป็นลูกชายตบตีมารดา จากนั้นยังระบุสถานที่เกิดเหตุในหมู่บ้านเขตพื้นที่ ต.เพชรละคร อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จนทำให้ชาวโซเชียลสุดจะทานทนพฤติกรรมของชายหนุ่มรายนี้ได้ จึงพากันก่นด่าและแช่งชักรวมทั้งเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่นำตัวมาลงโทษให้ได้ ซึ่งปรากฏว่าในวันนี้(13 มีนาคม 2561) นายทรงพล ทัพพโชติ  ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.หนองไผ่ นำอาสาสมัคร(อส.)และทหาร ร้อย รส.ที่ 2 (ม.3 พัน 13) อ.หนองไผ่ เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว ทำให้ทราบว่าผู้ชายในคลิปดังกล่าวเป็นลูกชายของหญิงกลางคนที่ถูกตบตีจริง วัย 29 ปีและยังเป็นอดีตนายสิบทหารบกแต่ถูกปลดจากราชการเมื่อปี 2554 เนื่องจากขาดราชการ จึงกลับมาอยู่กับมารดาที่บ้านพักในหมู่บ้านดังกล่าว ต่อมาเมื่อปี 2557 ได้ถูกทางเจ้าหน้าที่จับกุมดำเนินคดีหลังตรวจพบมียาบ้าในครอบครองจำนวน 20 เม็ด จนถูกตัดสินโทษจำคุก 3 ปี จากนั้นได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำเมื่อราวต้นเดือนธันวาคม 2560

กระทั่งเมื่อวันที่ 12 มีนาคม เวลา 10.00 น.ชายผู้นี้ได้ก่อเหตุตบตีมารดาตามคลิปดังกล่าว พร้อมทำลายทรัพย์สินในบ้านพักและยังเผารถจักรยานยนต์อีกด้วย โดยมีสาเหตุจากเกิดอาการทางจิตเนื่องเพราะก่อนหน้านี้เคยเสพยาหนัก จนทำให้ต้องรับการรักษาตัว แต่ยังเกิดอาการเกิดอาการหลอนโดยกล่าวหาว่ามารดาเข้าไปขโมยของที่ห้อง และระหว่างช่วงเกิดเหตุชาวบ้านข้างเคียงไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ เนื่องจากชายในคลิปรายนี้ถือขวานไว้ในมือ จึงทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเพียงแต่ได้แต่ตะโกนห้ามปราม

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุโดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงเข้าไปควบคุมตัวชายผู้ก่อเหตุรายนี้ โดยทราบว่ามีอาการป่วยทางจิตเวชโดยรับยาจากโรงพยาบาลจิตเวชนครสวรรค์ราชครินทร์ แต่ขณะเกิดเหตุนอกจากจะขาดยาแล้วทางเจ้าหน้าที่เข้าใจว่าคงจะกลับไปเสพยาอีกทำให้เกิดอาการหลอนจนก่อเหตุทุบตีมารดา  ประกอบกับขาดการรายงานตัวคุมประพฤติจำนวน 3 ครั้ง จึงควบคุมตัวนำส่งที่คุมประพฤติจังหวัดเพชรบูรณ์และชายผู้นี้ได้ถูกคุมตัวส่งให้เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อกักขังตามกำหนดเวลาจำนวน 87 วันแล้ว

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มารดาของหนุ่มคลั่งรายนี้ก็มิได้มีความโกรธเคืองหรือประสงค์จะเอาโทษความผิดเพิ่มเติมแต่อย่างไร ในทางตรงกันข้ามกลับแสดงความสงสารเห็นใจลูกชายที่ต้องป่วยทางจิตแบบนี้ จนสร้างความสะเทือนใจให้แก่ชาวบ้านข้างเคียงและผู้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมยังก่นด่ายานรกและผู้ค้าผู้ผลิตที่ทำร้ายผู้คนได้ถึงขนาดนี้

คลิปโดย : Siwatpanuet wongwatcharathanakor

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน