X

เพชรบูรณ์จ่อจัดวิ่งการกุศล “SR RUN FOR HEART 2019” วิ่งครั้งนี้เพื่อหัวใจใครสักคน

เพชรบูรณ์-เตรียมจัดวิ่งการกุศล “SR RUN FOR HEART 2019” วิ่งครั้งนี้เพื่อหัวใจใครสักคน

การจัดวิ่งในปัจจุบันนี้ยังเป็นกระแสที่ได้รับตอบรับจากประชาชนอย่างกว้างขวาง และในการจัดวิ่งในแต่ละครั้งและแต่ละองค์กรหรือหน่วยงาน ล้วนมีวัตถุแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับบริษัทเอส.อาร์.ซุปเปอร์มาร์ท จำกัด ได้มีการจัดกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของบริษัทและเป็นการจัดวิ่งเพื่อการกุศล ภายใต้ชื่อ “SR RUN FOR HEART 2019” วิ่งครั้งนี้เพื่อหัวใจใครสักคน โดยกำหนดจัดงานขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ณ สถานีบริการน้ำมัน ป.ต.ท.เอสอาร์ ซินเนอร์จี ริมถนนทางหลวงสาย 21 (ฝั่งขาเข้าเมืองเพชรบูรณ์) ต.บ้านโตก อ.เมืองเพชรบูรณ์

สำหรับเส้นทางสำหรับการจัดวิ่งมินิมานาธอน “SR RUN FOR HEART 2019” วิ่งครั้งนี้เพื่อหัวใจใครสักคนเริ่ม จุดสต๊าทและจุดเข้าเส้นชัยอยู่ที่ ปั้มน้ำมัน ป.ต.ท.เอสอาร์ ซินเนอร์จี โดยใช้เส้นทางถนนเลี่ยงเลี่ยง(บายพาส)เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นเส้นทางที่สวยงามตลอดสองฝั่งมีวิวทิวทัศน์เป็นภูเขาที่เขียวชอุ่ม บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้นักวิ่งต่างจังหวัดและนักท่องเที่ยวได้มีโอกาสยลหรือสัมผัสไปตลอดสองเส้นทาง

ส่วนวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานวิ่งการกุศลในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว นำไปซื้อเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า มอบให้กับโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และยังเป็นการส่งเสริมให้คนไทยได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ส่งผลให้มีพลานามัยและคุณภาพชีวิตที่ดี นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของชุมชนในจังหวัด ทำให้มีรายได้จากการที่นักวิ่งจากทั้งประเทศและครอบครัวกว่า 2,500 คนได้จับจ่ายซื้อสินค้าและซื้อบริการไหลสะพัด

สำหรับการกิจกรรมการวิ่งมินิมาราธอนฯในครั้งนี้ มีทั้งหมดด้วยกัน 3 ระยะทาง ได้แก่
1.ระยะทาง 5 กิโลเมตร จำนวน 1,000 คน ค่าสมัคร 550 บาท
2.ระยะทาง 10 กิโลเมตร จำนวน 1,000 คน ค่าสมัคร 650 บาท
3.ระยะทาง 21 กิโลเมตร จำนวน 500 คน ค่าสมัคร 750 บาท

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้สมัครทุกท่านจะได้รับเสื้อวิ่งคนละ 1 ตัว , เหรียญรางวัล , และกระเป๋า 1ใบ โดยเริ่มเปิดรับสมัคร วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 นี้ เป็นต้นไป สมัครได้ที่เว็บไซต์ www.runlah.com

นอกจากนี้ผู้ที่สมัคร วันที่ 1 กรกฏาคม -1 สิงหาคม 2562 จะได้รับส่วนลด 50 บาททันที ส่วนท่านที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ เพจ FB : srrunforheart2019 และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ โทร : 091-519-8888

 

หมายเหตุ…ทางคณะผู้จัดงานฯแจ้งขอเปลี่ยนแปลงวันเริ่มเปิดรับสมัครเป็นวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน