X

‘พรรคอนาคตใหม่’ รุกการเมืองท้องถิ่นฯเพชรบูรณ์ เป้าแรกเฟ้นหาผู้สมัครลงสู้ศึกสนาม อบจ.

เพชรบูรณ์-พรรคอนาคตใหม่(อนค.) เริ่มรุกการเมืองท้องถิ่น เป้าแรกประกาศเฟ้นหาผู้สมัครลงสู้ศึกสนาม อบจ.

วันที่ 22 พฤษภาคม นายพรเทพ เพชรรุ่งทอง อดีตผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรคอนาคตใหม่ (อนค.) กล่าวว่า ศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ จ.เพชรบูรณ์ ได้ประกาศต้องการหาผู้ร่วมทีมงานการเมือง ในระดับตำบลและระดับอำเภอและระดับจังหวัด เพื่อเตรียมสรรหาผู้จะลงสมัครลงรับเลือกตั้งเทศบาล,อบต.และอบจ. ในพื้นที่จ.เพชรบูรณ์ เพื่อประชาธิปไตย สังคมที่ดีขึ้น และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา โดยเริ่มประกาศมาตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งมีผู้ที่สนใจมาสมัครกันจำนวนหลายราย เพียงแต่เบื้องต้นต้องการเฟ้นหาผู้สมัครสนาม อบจ.เพชรบูรณ์เป็นอันดับแรกก่อน

“ทั้งนี้ในการพูดคุยมีการเจรจาถึงเงื่อนไขการเข้าร่วมทำงานการเมืองท้องถิ่นกับพรรค อนค. ซึ่งมีการวางเงื่อนไขไว้โดยจะตัองเป็นบุคคลที่ต้องรู้จักพื้นที่เป็นอย่างดีและมีทีมงานครบ รวมทั้งต้องนำเสนอนโยบายอีกด้วย”นายพรเทพกล่าวและย้ำว่า เชื่อมั่นว่าจากกระแสพรรค อนค.และความนิยมในอุดมการณ์ของคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคฯ จะทำให้มีผู้สนใจร่วมงานการเมืองท้องถิ่นเพชรบูรณ์กับพรรค อนค.เป็นจำนวนมาก

ข่าวแจ้งว่า หลังจากนายพรเทพ โพสเฟสบุ๊คส่วนตัวประกาศพรรคอนค.ต้องการหาผู้ร่วมทีมงานการเมืองท้องถิ่นในจ.เพชรบูรณ์ ทำให้เกิดกระแสจับจ้องและวิพากษ์วิจารณ์ว่า คงจะนักการเมืองทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ รวมทั้งบรรดาผู้ที่สนใจการเมืองท้องถิ่น เกาะกระแสพรรค อนค.โดยแห่สมัครเข้าร่วมทีมงานกับพรรค อนค.เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะจากการเลือกตั้ง ส.ส.เพชรบูรณ์เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้สมัคร อนค.ทั้ง 5 เขตเลือกตั้งมีชาวเพชรบูรณ์เทคะแนให้แบบเหนือความคาดหมาย และในบางเขตคะแนนยังสูสีกับผู้ชนะการเลือกตั้งอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน