X

หวิดม้วย!ยกคัน รถตู้หลบสุนัขตัดหน้า ชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนพลิกคว่ำ เจ็บนับ 10 รายโชคดีไม่มีผู้เสียชิวิต

เพชรบูรณ์-หวิดม้วย!ยกคัน รถตู้โดยสารหลบสุนัขตัดหน้า ชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนพลิกคว่ำ เจ็บนับ 10 รายโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

เวลา 06.00 น.วันที่ 21 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารหมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 30-0337 กำแพงเพชร มีนายปรีชา อินทร์โต เป็นคนขับรถฯและรับผู้โดยสารมาเต็มคันจำนวน 9 คน มาถึงบริเวณจุดกลับรถ(ยูเทริน)บ้านคลองศรีเทพ ถนนทางหลวงสาย 21 (สระบุรี-หล่มสัก) หมู่ที่ 8 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ หักหลบสุนัขซึ่งวิ่งตัดหน้ากะทันหัน ทำให้เสียหักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนน จนเสาไฟฟ้าขาดกระเด็นและรถตู้เสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้ทั้งนายปรีชาและผู้โดยสารรวม 10 คน ได้รับบาดเจ็บเพียงแค่มีร่รอยฟกช้ำตามร่างกาย โดยโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบถามทราบว่า รถตู้คันกล่าวรับผู้โดยสารจากอ.หล่มสัก ซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทผลิตรถไถและเครื่องมือการเกษตรรายหนึ่ง ซึ่งจะนำลูกค้าจะเดินทางไปทัศนศึกษา แต่ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุคนขับรถอ้างว่าจู่ๆมีสุนัขวิ่งตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน ทำให้คนขับตกใจและหักพวงมาลัยหลบอย่างกะทันหัน จนเป็นเหตุให้รถตู้พุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนจากนั้นเสียหลักพลิกคว่ำโดยทันที อย่างไรก็ตามหลังเกิดอุบัติเหตุผู้โดยสารทั้งหมดพากันคลานออกจากรถตู้กันอย่างทุลักทุเล โดยมีชาวบ้านและผู้ทร่ผ่านไปประสบเหตุการณ์ต่างให้การช่วยเหลือ

ต่อมาอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญูหนองไผ่ ได้รุดไปช่วยเหลือโดยช่วยรักษาปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนช่วยนำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ ส่วนพนักงานสอบสวนสภ.หนองไผ่ หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบว่ารถตู้คันดังกล่าวสภาพหน้ารถมีร่องรอยเฉี่ยวชนพังยับเยิน ในขณะที่กันชนรถตู้พร้อมป้ายมะเบียนด้านหย้าหลุดกระเด็นตกกับพื้นถนน จึงควบคุมตัวคนขับรถตู้มาแจ้งดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่ เอื้อเฟื้อภาพ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน