X

สาวเคราะห์ร้าย ถูกป้ายยักษ์หน้าร้านล้มทับเสียชีวิตอนาถ

เพชรบูรณ์-สาวเจ้าของร้านตรวจสอบสภาพรถเคราะห์ร้าย ป้ายยักษ์หน้าร้านพังถูกลมพายุพัดกระหน่ำพังทับเสียชีวิตอนาถ(มีคลิป)

เวลา 16.00 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ร ต.อ.สามารถ บุญนิ่ม ร้อยเวร สภ.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์ รับแจ้งว่าเกิดเหตุพายุฝนตกพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง จนป้ายสถานตรวจสภาพรถทวีโชคยนต์(2)ขนาดยักษ์ ถูกลมพายุพัดหักล้มทับ น.ส.นภาพร ไถยฤทธิ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 383 หมู่ที่ 3 ต.ท่าพล ซึ่งเป็นเจ้าของสถานประกอบการตรวจสภาพรถเอกชนดังกล่าวเสียชีวิต จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของน.ส.นภาพรถูกโครงป้ายเหล็กขนาดยักษ์น้ำหนักน้อยกว่า 1 ตันกดทับที่ร่าง โดยมีอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญูเร่งช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออก โดยมีการใช้รถเครนช่วยยกโครงป้ายเหล็กดังกล่าวจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ นอกจากนี้ยังพบฐานเพลซเหล็กโครงป้ายยักษ์ ซึ่งมีเหล็กเชื่อมกับแท่นคอนกรีตมีการยึดติดโดยไม่แน่นหนา

ต่อมาแพทย์โรงพยาบาลเพชรบูรณ์เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ พบบริเวณศรีษะน.ส.นภาพรมีบาดแผล 2 แห่ง โดยแพทย์ให้ทางอาสาสมัครกู้ภัยฯเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดวาตภัยมีลมพายุฝนพัดกระหน่ำอย่างรุนแรงจนทำให้ประตูเลื่อนด้านหน้าถูกพัดล้มลงกับพื้นลานคอนกรีตหน้าร้าน น.ส.นภาพรจึงสวมเสื้อกันฝนและเดินไปสำรวจดู แต่จู่ๆป้ายใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมกำแพงร้านได้ถูกลมพายุพัดกตะหน่ำจนพังครืนลงมาทับร่าง น.ส.นภาภรณ์ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ได้สร้างความเสียใจให้แก่พ่อและแม่ น.ส.นภาภรณ์เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นลูกสาวคนเดียว โดยทั้งสองถึงกับกอดศพลูกสาวร้องไห้คร่ำครวญ จนทำให้ประชาชนที่มาดูเหตุการณ์ถึงกับเศร้าสลดตามไปด้วย

ข่าวแจ้งว่า จากเหตุการณ์พายุพัดกระหน่ำครอบคลุมพื้นที่ ต.ท่าพล ยังได้สร้างความเสียหายให้แก่บ้านเรือนราษฎรจำนวนหลายสิบหลัง นอกจากนี้ยังมีร้านค้าขายมะขามบริเวณริมทางหลวงสาย 21 (สระบุรี-หล่มสัก) ถูกลมพายุพัดจนทำให้เต้นท์ผ้าใบพังยุบได้รับความเสียหายจำนวนหลายแห่ง ทั้งนี้นายประกอบ กาลษร นายกอบต.ท่าพล ระบุว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่ามีบ้านเรือนและโรงบ่มใบยาของชาวบ้าน ถูกลมพายุพัดกระหน่ำทำให้หลังคาปลิวกระเจิงได้รับความเสียหายจำนวนหลายสิบหลัง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสำรวจความเสียหายโดยละเอียดอยู่ และจะมีการให้ความช่วยเหลือตามระเบียบทางราชการต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน