X

ลูกค้าโวยดิจิตอลเคเบิ้ลฯปล่อยทีวีจอดำ ไร้เงาผู้ประกอบการติดต่อไม่ได้ ปล่อยสำนักงานร้าง ลือแซ่ด!ปิดกิจการแล้ว

เพชรบูรณ์-ลูกค้าโวยดิจิตอลเคเบิ้ลฯปล่อยทีวีจอดำ ไร้เงาผู้ประกอบการติดต่อไม่ได้ ปล่อยสำนักงานร้าง ลือแซ่ดปิดกิจการแล้ว หลังเจอพิษเศรษฐกิจ การแข่งขันสูงจนขาดสภาพคล่อง

วันที่ 13 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงาน ลูกค้าดิจิตอลเคเบิ้ลเพชรบูรณ์ ต่างพากันโวยวายหลังไก้ระบความเดือดร้อน จากการให้บริการให้เช่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตและบริการเคเบิ้ลทีวี ซึ่งจู่ๆสัญญาณเกิดอาการขัดข้อง ขณะเดียวกันภาพทางเคเบิ้ลทีวียังถูกปล่อยให้จอดำมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดบลูกค้าบางส่วนพยายามติดต่อสอบถามไปที่สำนักงานบริษัทฯ บริเวณถนนกลางเมืองเพชรบูรณ์ นอกจากนี้ไม่สามารถติดต่อได้ สำนักงานบังถูกปิดไม่มีพนักงานทำงานแม้แต่คนเดียว

โดยลูกค้าเหล่านี้พยายามโทรศัพท์ติดต่อเจ้าของผู้ประกอบการแต่ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน จนทำให้ลูกค้าบางรายใช้วิธีเขียนข้อความแจ้งให้ชาวยติดกลับที่บริเวณกระดาษแจ้งวัน-เวลาเปิดปิดสำนักงานที่แปะไว้ที่ประตูทางเข้า ในขณะที่บางรายยังเขียนเป็นคำถามด้วยว่า “ปิดกิจการถาวรแล้วใช่ไหม” นอกจากนี้ยังมีแผ่นกระดาษซึ่งระบุเป็นของเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์แจ้งให้ไปแก้ไขสัญญาด้วย

ทั้งนี้ผู้ประกอบการร้านค้าซึ่งอยู่ข้างเคียงกล่าวชี้แจงว่า เห็นสำนักงานถูกปิดมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมแล้ว และไม่เห็นพนักงานทั้งชายและหญิงมาทำงาน เข้าใจว่าคงลาออกกันหมด ส่วนเจ้าของฯก็ไม่ได้เข้ามาที่สำนักงานเช่นกัน ที่ผ่านมามีลูกค้าพยายามเดินทางมาติดต่อค่อนข้างเยอะ แต่ทุกรายต่างผิดหว้งกลับไป บางรายก็มาสอบถามก็แจ้งไปในเท่าที่ทราบหรือเห็น

นอกจากนี้ยังมีลูกค้าซึ่งทำกิจการอพาร์ตเม้นท์ใช้ชื่อ “เก๋ น้องแก้ม น้องกัสจัง น้องกังฟู” ได้โพสข้อความและภาพลงในโซเซียลพร้อมระบุว่า “บริษัทแจ้งว่าปิดกิจการเรียบร้อย ทั้งเคเบิ้ลและอินเตอร์เน็ต ให้ลูกค้าใช้เคเบิ้ลและเน็ตฟรีเดือนพ.ค.ทั้งเดือน ตัดวันที่ 10 แจ้งว่าเจ๊งวันที่ 11 ได้ใช้ฟรีตั้ง 10 วันคะ!!!!!! #อวสานเคเบิ้ลทีวีเพชรบูรณ์

เคเบิ้ลปิดกิจการคะ ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ตัดภาพจอดำเลย ใครเดือดร้อนบ้างคะ รวมตัวแจ้งความกันคะ กราบในความใจดำ ออฟฟิตร้างคะไม่มีพนักงาน แต่โพสด่าเต็มหน้าบ้าน จนทำให้กลายเป็นประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันกระจาย และที่ผ่านมาเจ้าของผู้ประกอบการดังกล่าว ยังหายตัวเข้ากลีบเมฆโดยไม่มีคำชี้แจงอธิบายถึงสาเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังเจ้าของผู้ประกอบการ เพื่อจะขอคำชี้แจงแต่ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน แต่จากการสอบถามผ่านทางเพื่อนใกล้ชิดผู้ประกอบการรายนี้ได้รับแจ้งเพียงสั้นๆว่า “ทางบริษัทฯธุรกิจมีปัญหาขาดทุนต่อเนื่อง ประกอบกับพิษเศรษฐกิจและการแข่งขันที่รุนแรง รวมทั้งเก็บเงินลูกค้าไม่ได้ ทำให้ผู้ประกอบการขาดสภาพคล่องเงินหมุนเวียนไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องหยุดกิจการ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน