X

“บี้เดอะสกา”ซิ่งเก๋งหรูกลับบ้าน เจอ”น้องเหมียว”ตัดหน้าเบรก จนถูกเสยท้าย

“บี้เดอะสกา”ซิ่งเก๋งหรูกลับจากเขาค้อ เจอ “น้องเหมียว”วิ่งตัดหน้าใจอ่อนยอมแตะเหยียบเบรกกระทันหัน จนรถเก๋งถูกเสยท้ายที่โชคดีไม่มีคนเจ็บ ในขณะที่แฟนคลับรุ่นเยาว์ผ่านมาพบจดจำได้จึงขอถ่ายรูปเซลฟี่

วันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 10.30 น. ด.ต.พิมล พลคำและด.ต.สมทรัพย์ บุญพา สอง ผบ.หมู่(ป) สภ.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์ รับแจ้งว้ามีรถยนต์เก๋งหรูยี่ห้อ BMW สีเหลืองทอง หมายเลขทะเบียน 4กด 9 กทม. มีนายกฤษณ์ บุญยะรัง อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ที่ 11 ต.ลำภู อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เป็นเจ้าของและคนขับ ถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ หมายเลขทะเบียน กธ 3796 จันทบุรี ซึ่งมีนายลิขิต ก้องสนั่น เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่  135/8 หมู่ 3 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยองเป็นคนขับชนท้าย จุดเกิดเหตุบนถนนหลวงหมายเลข 21 (สระบุรี-หล่มสัก) บริเวณจุดกลับรถหน้าปั๊มเอสโซ่ หมู่ที่ 1 ต.นางั่ว อ.เมืองเพชรบูรณ์ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบรถเก๋งทั้งสองต่างได้รับความเสียหายแต่คู่กรณีทั้งสองต่างตกลงกันได้ เนื่องจากรถทั้งคู่ต่างมีประกันภัยคุ้มครอง

อย่างไรก็ตามขณะเกิดเหตุ ร.ท.ยุทธศักดิ์ สิงหราช ทหารสังกัด ช .พัน 8 ขับสวนสวนทางมาโดยมีด.ช.ปฎิยุทธ สิงหราช อายุ 12 ปีลูกชายนั่งโดยสารมาด้วย พบเห็นเหตุการณ์จึงจอดรถเพื่อจะไปช่วยเหลือ กระทั่งด.ช.ปฎิยุทธพบนายกฤษณ์ บุญยะรังหรือ “บี้เดอะสกา” เจ้าของรถเก๋ง BMW ที่ถูกชนท้าย โดยจดจำได้ว่าเป็นนักแสดงเลียนแบบบนโลกออนไลน์ ที่มีชาวโซเชียลที่เป็นเหล่าแฟนคลับติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก ทำให้แฟนคลับรุ่นเยาว์ถึงกับดีใจและขอถ่ายรูปเซลฟี่ด้วย ซึ่งกฤษณ์บี้เดอะสกาก็หยิบยื่นไมตรีให้อย่างอารมณ์ดี

ส่วนการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้สืบเนื่องจากกฤษณ์บี้เดอะสกาขับรถเก๋งคู่ชีพกลับจากเขาค้อและกำลังมุ่งหน้าเดินทางกลับ ระหว่างทางพบเห็นแมววิ่งข้ามถนน เกิดใจอ่อนตัดสินเบรกด้วยกะทันหัน จนทำให้รถเก๋งคูกรณีที่วิ่งตามมาเบรกไม่อยู่จึงวิ่งเช้าชนท้ายรถเก๋ง BMW ดังกล่าว โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ขอบคุณ ร.ท.ยุทธศักดิ์ สิงหราช , Kongrit Sanguansin และศูนย์กู้ภัยร่วมกตัญญูเพชรบูรณ์ เอื้อเฟื้อภาพ

ข่าวโดย สุนทร คงวราคม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน