X

รถโดยสาร ป.2 แซงไม่พ้นชนเสยท้ายรถบรรทุกพ่วง ดับคาที่ 1 บาดเจ็บ 7 ราย

เพชรบูรณ์-รถโดยสาร ป.2 แซงไม่พ้นชนเสยท้ายรถบรรทุกพ่วง ดับคาที่ 1 บาดเจ็บ 7 ราย(มีคลิป)

เวลา 15.00 น.วันที่ 29 มกราคม ร.ต.ท.หญิง อำพา อยู่ปูน ร้อยเวร สภ.วิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโดยสารปรับอากาศ ป.2 หมายเลข 141-15 บริษัทนครชัยชนส่งจำกัด ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนหัวลาก 83-0814 กำแพงเพชร และหมายเลขทะเบียนรถพ่วง 83-0815 กำแพงเพชร บนถนนทางหลวงสาย 21 (สระบุรี-หล่มสัก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 123-124 บริเวณเยื้องด่านชั่งน้ำหนักบ้านปางไม้ ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยมีนางบุญปลูก นวะนรแสง อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นภรรยาคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งสภาพศพท่อนล่างถูกแรงอัดทำให้แหลกเหลว นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารราว 7 คนได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูพุเตยจำนวนราว 15 นาย นำโดยนายศราวุธ โชติวรรณ หัวหน้าชุดฯนำอุปกรณ์ตัดถ่างไปยังจุดเกิดเหตุ  เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บอาการไม่สาหัสแต่อย่างใดแต่ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ จึงเร่งให้การช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี จากนั้นจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดเอาร่างหญิงผู้ตายที่ติดคาอยู่ออกจากบริเวณหน้ารถด้านซ้ายของรถโดยสาร

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า รถโดยสารคันดังกล่าวรับผู้โดยสารมาจากจ.นครราชสีมา และกำลังจะมุ่งหน้าจ.เพชรบูรณ์ มาถึงจุดเกิดเหตุรถโดยสารพยายามจะขับแซงโดยแซงซ้อนคันกับรถปิ๊กอัพอีกคัน แต่แซงไม่พ้นจึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงดังกล่าวเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี

ภาพโดย : สุนทร ศรีเดช, Kongrit Sanguansin

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน