X

กองเชียร์บ่นอุบประกวดนางสาวเพชรบูรณ์ขาดสีสันความอลังการ นางงามน้อย-ลดเงินรางวัล

เพชรบูรณ์-กองเชียร์บ่นอุบประกวดนางสาวเพชรบูรณ์ขาดสีสันความอลัง นางงามน้อย-ลดเงินรางวัลและกิจกรรม ฉากเวทีภาพไม่โดดเด่นแถมเลอะเลือนจนไม่เหลือความอลังการ(ภาพชุด)

วันที่ 27 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประกวดนางสาวนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2561 ณ เวทีกลางงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ เมื่อคืนวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งมีนายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจ.เพชรบูรณ์เป็นประธานฯ และมีบรรดา 30 สาวงามแต่งกายย้อนยุคในชุดนครบาลฯขึ้นเวทีเพื่อประกวดประชันความงาม ท่ามกลางประชาชนและกองเชียร์ที่มาเฝ้ารอลุ้นด้วยใจจดจ่อ แต่เนื่องจากปีนี้มีการลดจำนวนผู้สมัครนางงามเหลือเพียง 30 คนและงดกิจกรรมเดินโชว์ชุดกีฬา รวมทั้งไม่มีกิจกรรมให้นางงามช่วยแนะนำโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวและยังปรับลดเงินรางวัลลงอีก ในขณะที่โต๊ะจีนมีผู้เข่าร่วมงานนั่งกันโหรงเหรงบางตา

ขณะเดียวกันฉากเวทีกลางซึ่งเป็นภาพเมืองโบราณศรีเทพ ปรากฏว่าภาพมีความเลอะเลือนขาดคมชัดเหมือนกันทำแบบลวกขอไปที ทำให้การประกวดนางงามฯในปีนี้นอกจากจะขาดสีสันและความยิ่งใหญ่อลังการไม่เหมือนกับปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังถูกบรรดากองเชียร์ตั้งข้อสังเกตถึงคุณภาพของนางงามในปีนี้อีกด้วย เนื่องจากมีการปรับลดนางงามลงโดยจำกัดแค่เพียง 30 คนเท่านั้น ทำให้มีสาวงามแห่สมัครจนเต็มโควต้าโดยใช้เวลาแค่เพียง 2 วันเท่านั้น ทำให้ต้องปิดการรับสมัครก่อนกำหนดเวลา ส่งผลให้นางงามที่มีดีกรีและเป็นตัวเก็งที่จะร่วมเวทีประกวดลงสมัครไม่ทัน

สำหรับการผลตัดสินประกวดนางสาวนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 256 ได้แก่ น.ส.ณัฐกานต์ หิรัญ หมายเลข 30 ที่ว่าการอำเภอน้ำหนาวส่งเข้าประกวด คว้าตำแหน่งนางสาวนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2561 ไปครองโดยรับเงินรางวัล 30,000 บาท ส่วนตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ น.ส.จิตรลดา ยังคัง หมายเลข 3 ที่ว่าการอำเภอหล่มสักส่งเข้าประกวด นอกจากนี้ยังพ่วงตำแหน่งขวัญใจนางสาวนครบาลเพชรบูรณ์หรือป๊อบปูล่าโหวตไปครองอีกตำแหน่ง โดยรับเงินรางวัล 20,000 บาท และ 10,000 บาท

ในขณะที่ น.ส.น้ำทิพย์ คงเมือง หมายเลข 13 สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์ส่งเข้าประกวด ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 10,000 บาท ในขณะที่ น.ส.กฤติยา น้ำดอกไม้ หมายเลข 19 ที่ว่าการอำเภอวังโป่งส่งเข้าประกวด ได้รับตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชนรับเงินรางวัล 10,000 บาท อย่างไรก็ตามจากการลดกิจกรรมบนเวทีลงเพื่อกระชับเวลา ทำให้การประกาศผลการตัดสินเสร็จสิ้นเมื่อราว 23.00 น.

ข่าวแจ้งว่า ก่อนการประกาศรางวัล “น้องกุ๊กกิ๊ก” หรือ “น.ส.จุฑามาศ โพธิ์ทอง” นางสาวนครบาลเพชรบูรณ์ปี 2560 ได้ขึ้นเวทีเพื่อส่งมอบตำแหน่งให้แก่นางสาวนครบาลเพชรบูรณ์คนต่อไป นอกจากนี้ยังบอกเล่าถึงประสบการณ์หลังได้รับตำแหน่งแล้ว โดยนอกจากจะไปช่วยตัวแทนและเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์บ้านเกิดแล้ว ยังไปร่วมประกวดต่อในเวทีอื่นๆอีกหลายเวทีโดยได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 และรองอันดับ 2 จากนั้นน้องกุ๊กกิ๊กได้อวยพรให้กับสาวงามที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน