X

“คาราบาว”ตึงเครียดทั้งวง แฟนคลับบ่น“แอ๊ด-ยืนยง”เอนเตอร์เทนน้อยแถมไม่ค่อยพูด

เพชรบูรณ์-คอนเสริ์ตปิดวิก“คาราบาว”งานมะขามหวานฯตึงเครียดทั้งวง แฟนคลับบ่น “แอ๊ด-ยืนยง”เอนเตอร์เทนน้อยแถมไม่ค่อยพูด

วันที่ 25 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก “เล็ก คาราบาว” หรือ “ปรีชา ชนะภัย” 1 ในสมาชิกวงคาราบาว ได้ออกมาปูดถึงพฤติกรรมเพื่อนร่วมวงผ่านสื่อโซเซียลมีเดีย ที่ขว้างไมค์ใส่ซาวด์เอ็นจิเนียร์ แถมทะเลาะเมียไปจนถึงเมาจนเสียงาน โดยไม่ระบุว่าเป็นเพื่อนร่วมวงคนไหน จนทำให้ชาวโซเชียลและเหล่าแฟนคลับขาเม้าท์นำมาขยายจนกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าบนสังคมโซเซียลมีเดีย ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา วงคาราวบาวได้แสดงคอนเสิร์ตปิดวิก ภายในงานมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ณ ข้างศูนย์ราชการจังหวัด โดยมีสมาชิกมากันครบวง และมีเหล่าแฟนคลับราว 2,100 คนเข้าชม แต่ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับต่างสังเกตพบว่าบรรยากาศภายในวงค่อนข้างมีความตึงเครียด และแตกต่างจากการแสดงทุกๆครั้งที่ผานมา

โดยเฉพาะ“แอ๊ด-ยืนยง โอภากุล” ซึ่งปกติมักจะมีการพูดคุยเอนเตอร์เทนบรรดาแฟนคลับ โดยเฉพาะในช่วงจบเพลงหรือจะเริ่มเปลี่ยนเพลงใหม่  แต่ในการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากแอ๊ดจะพูดน้อย และไม่มีการพูดกระเซ้าแฟนเพลงแล้ว ยังเปิดการแสดงแบบม้วนเดียวจบอีกด้วย ในขณะที่ “อ๊อด-เกริกกำพล ประถมปัทมะ” มือกีตาร์เบสประจำวง ก็ยังคงร้องเพลงกระถางดอกไม้ให้คุณก่อนจะปิดการแสดงอีกด้วย อย่างไรก็ตามตลอดการแสดงเกือบ 2 ชั่วโมงบรรดาเหล่าแฟนคลับยังสนุกสนานและประทับใจไปกับบทเพลงตามสไตล์ของยอดวงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับหนึ่งของเมืองไทย

แหล่งข่าวจากออแกไนซ์เซอร์จัดคอนเสิร์ตปิดวิกในครั้งนี้ระบุว่า จับความรู้สึกถึงบรรยากาศภายในวงได้เลยเลยว่า สมาชิกภายในวงค่อนข้างจะตึงๆกันพอสมควร ในขณะที่ทุกคนเล่นดนตรีเหมือนทำตามหน้าที่และต่างคนต่างมาเมื่อแสดงเสร็จต่างคนต่างแยกย้ายเดินทางกลับ ระหว่างการแสดงเพื่อลดความตึงเคลียดลงทางทีมงานจึงนำภาพที่ระลึกพระพุทธมหาธรรมราชาขึ้นไปมอบให้กับแอ็ดบนเวที ซึ่งนอกเหนือจากคำขอบคุณแล้วแอ็ดยังแจ้งว่าไม่มีเบรคจะแสดงต่อรวดเดียวจบ ส่วนเรื่องความขัดแย้งตามที่ปรากฏในข่าวและสื่อโซเชียล ยอมรับว่าไม่กล้าถามไถ่จึงได้แต่แอบเป็นห่วงเช่นกัน

ข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า ก่อนการเปิดแสดงมีชาวโซเชียลต่างโฟสเฟสบุ๊กชวนกันไปดูคาราบาวภายในงานนี้ พร้อมมีการแซวเล็กๆในทำนองว่า “กระถางดอกไม้ปลิวจะปลิวไหมครับ”

“เล็ก คาราบาว”โฟสต์แฉพฤติกรรมเพื่อนร่วมวง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน