X

“ปอย-ตรีชฎา”ทษช.เขต 2 เพชรบูรณ์ ฝันค้างหมดโอกาสลุ้นต่อ หลังศาลรธน.สั่งยุบพรรคต้นสังกัด

เพชรบูรณ์-“ปอย-ตรีชฎา”ทษช.เขต 2 เพชรบูรณ์ ฝันค้างหมดโอกาสลุ้นต่อ หลังศาลรธน.สั่งยุบพรรคต้นสังกัด

วันที่ 8 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยสั่งยุบพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) ทำให้ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ลูกพรรคถึงกับช็อคและเสียดายที่หมดโอกาสจะไปต่อในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้ โดย น.ส.ตรีชฎา(ปอย) ศรีธาดา ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 2 พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) กล่าวว่า แม้จะทำใจไว้พอสมควรแต่ก็รู้สึกรู้สึกซ็อคและใจหายไปกับเรืองนี้ ส่วนจะทำอย่างไรต่อไปนั้นก็คงต้องหยัดการหาเสียงและเคลียร์เรื่องรถหาเสียงเพราะจะต้องส่งคืน ส่วนป้ายหาเสียงอาจจะยังคงปล่อยไปก่อนจนกว่าจะเสร็จสิ้นการเลือกตั้งถึงจะจัดเก็บ คือตอนนี้ยอมรับมีความสับสนพอสมควร ก็คงต้องรอทางพรรคเรียกประชุมว่าจะมีทิศทางเป็นอย่างไร

น.ส.ตรีชฎากล่าวว่า ตั้งใจไว้แม้จะหมดโอกาสในการเลือกตั้งครั้งนี้ก็ตาม แต่จากการที่ได้มีโอกาสการลงพื้นที่หาเสียงและได้พบปะพี่น้องประชาชนชนในเขตเลือกตั้งที่ 2 ทำให้ตนตั้งใจจะทำงานการเมืองต่อไป และรอได้สำหรับการเลือกตั้งในครั้งหน้า พรรค ทษช.เหมือนเป็นบ้านที่เราได้แจ้งเกิด วันนี้รู้สึกใจหายแต่ก็พยายามจะข่มความรู้สึก ตอนที่ศาลอ่านคำวินิจฉัยก็เริ่มรับรู้ได้ทันทีว่าไม่รอดแล้ว ก็น้ำตาคลอและห่วงความรู้สึกของหัวหน้าพรรค

น.ส.ตรีชฎากล่าวอีกว่า และเมื่อวานนี้ก็มีแฟนคลับมาให้กำลังใจ และพอทุกคนรู้ว่าพรรคถูกเสียใจเหมือนก้น ส่วนการมีส่วนร่วมกับการเลือกตั้งครั้งนี้ ก็คิดๆอยู่เหมือนกันว่าหากมีพรรคฝ่ายประชาธิปไตยมาทาบทามขอให้ช่วยหาเสียง จะไปช่วยดีหรือไม่ก็คิดอยู่เหมือนกันหากไม่ติดปัญหาอะไร

อย่างไรก็ตามล่าสุดวันนี้ทีมงานของ น.ส.ตรีชฎา ได้เริ่มทยอยเก็บป้ายหาเสียงจำนวนกว่า 400 ป้ายที่ติดตั้งกระจายตามหมู่บ้านต่างๆแล้ว นอกจากนี้ยังปลดป้ายศูนย์ประสานงานพรรคฯหน้าพร้อมแกะป้ายหาเสียงเบอร์ 8 พร้อมป้ายโลโก้พรรคออกจากรถหาเสียงซึ่งติดกตั้งจอทีวีขนาดยักษ์ ใช้สำหรับเป็นเวทีหาเสียงเคลื่อนที่ออกแล้ว ทั้งนี้ น.ส.ตรีชฎาชี้แจงเพียงสั้นๆว่า “เนื่องจากไม่อยากให้มีปัญหาในด้านข้อกฎหมายตามมา”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน