X

“สันติ พร้อมพัฒน์” พปชร. ช่วย “วันเพ็ญ-พิมพ์พร” หาเสียงที่ตลาดเทศบาล 2 พ่อค้าแม่ค้าต้อนรับอบอุ่น

เพชรบูรณ์-“สันติ พร้อมพัฒน์” พปชร. ช่วย “วันเพ็ญ-พิมพ์พร” หาเสียงที่ตลาดเทศบาล 2 พ่อค้าแม่ค้าต้อนรับอบอุ่น

เวลา 06.00 น.วันที่ 4 มีนาคม 2562 ที่ตลาดสดเทศบาล 2 เขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์  นายสันติ พร้อมพัฒน์ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พปชร. นำ น.ส.พิมพ์พร พรพฤฒิพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส. พปชร. เขต 1 เพชรบูรณ์ เบอร์ 12 และนางวันเพ็ญ พร้อมพัฒน์ ภรรยาและผู้สมัคร ส.ส. พปชร. เขต 3 เพชรบูรณ์ เบอร์ 12 เช่นกัน เดินพบปะชาวเพชรบูรณ์และพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดสดเทศบาลดังกล่าวเพื่อหาเสียง ซึ่งปรากฏว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นโดยมีการมอบกุหลาบให้เป็นกำลังใจ พร้อมร่วมถ่ายรูปเซลฟี่เป็นที่ระลึก

ในขณะที่นางวันเพ็ญ พร้อมพัฒน์ และ น.ส.พิมพ์พร กล่าวว่า เนื่องจากพื้นที่เลือกตั้งมีพื้นที่เขตติดต่อและตาบเกี่ยวกัน และจากการที่ได้หมายเลข 12 เหมือนกัน จึงทำให้หาเสียงได้ง่ายขึ้น ส่วนแผนการหาเสียงของ 2 ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรค พปชร. ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ระยะเวลาที่เหลือเพียงไม่กี่วันนี้ เน้นการลงพื้นที่พบปะประชาชนทุกหมู่บ้าน ที่ผ่านมามีกระแสประชาชนตอบรับเกินความคาดหมาย

อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นการเดินหาเสียงที่ตลาดสดเทศบาล 2 แล้ว นายสันติพร้อมนางวันเพ็ญและน.ส.พิมพ์พรพร้อมทีมงาน ได้เดินทางไปร่วมพิธีบวงสรวงศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เนื่องในโอกาสสมโภชศาลหลักเมืองครบ 999 ปี ซึ่งเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเทศบาลฯและหอการคาจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดขึ้น มีประชาชนเครือข่ายวัฒนธรรมและชุมชนมาร่วมพิธีกันคับคั่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน