X

“ยุพราช”ปชป.เขต 2 เพชรบูรณ์” ยันไม่ใช่สร้างภาพ เตรียมขี่ม้าคู่ใจหาเสียงจริงๆ

เพชรบูรณ์- “ยุพราช”ปชป.เขต 2 เพชรบูรณ์” ยันไม่ใช่สร้างภาพ เตรียมขี่ม้าคู่ใจหาเสียงจริงๆ หลังเดินจนล้าเกรงไปไม่ทั่วถึง เผยกินมะขามป้อมจิ้มเกลือดูแลเส้นเสียงแก้เจ็บคอ

วันที่ 3 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุพราช บัวอินทร์ ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 2 เบอร์  4 พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพหาเสียงบนเฟสบุ๊กที่ชื่อ “ยุพราช บัวอินทร์”โดยเป็นภาพขี้ม้าถือธงชาติ หาเสียงเป็นนายยุพราชขี่ม้าถือธงชาติ เบอร์ 4 พร้อมโพสต์ข้อความ “ชีวิตเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” จนสร้างความฮือฮาให้แก่ชาวโวเชียลและเหล่าแฟนคลับ ซึ่งต่างเข้าใจว่าต้องการส่งสัญญาณเรืองการทำเลือกตั้งครั้งนี้หนักหนาสาหัสเพียงไร หรือเป็นกลยุทธ์การหาเสียงของผู้สมัครรายนี้ที่ต้องการดึงความสนใจเพื่อเรียกคะแนน ทำให้มีเหล่าแฟนคลับต่างมาให้ส่งเสียงเชียร์พร้อมให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้นายยุพราชกล่าวชี้แจงว่า จริงๆไม่ได้เป็นการส่งสัญญาณใดๆหรือไม่ได้เป็นกลยุทธ์และทีเด็ดอะไรทั้งสิ้น รวมทั้งไม่ใช่การสร้างภาพ และตั้งใจจะขี่ม้าลงหาเสียงจริงๆ เนื่องจากเดินจนมื่อยล้าและเหลือระยบะเวลาอีกราว 20 กว่าวันเกรงจะไม่ทันเพราะเดินไปแค่ราว 1 ใน 3 ของพื้นที่หาเสียงเท่านั้น และม้าที่จะขี้ก็เป็นม้าแข่งมีความแข็งแรง โดยมีทั้งหมด 2 ตัวจะขี่ผลัดกันลงพื้นที่หาเสียง

เมื่อถามว่าไม่เกรงจะถูกมองว่าทารุณสัตว์ นายยุพราชตอบว่า ตนเป็นคนชอบเลี้ยงม้าและมีความผูกพันกับม้า ส่วนม้าที่จะใช้ขี่ก็มี 2 ตัวผลัดเปลี่ยนกัน ที่สำคัญตนก็ขี่เป็นประจำอยู่แล้ว นอกจากนี้ผู้สมัครสมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 4 เพชรบูรณ์ พรรค ปชป.รายนี้ ยังเผยวิธีถนอมเส้นเสียงและแก้อาการเจ็บคอโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงแหบหายด้วยว่า “จะกินมะขามป้อมจิ้มเกลือ ซึ่งมะขามป้อมมีสรรพคุณช่วยทำให้ชุ่มคอ ละลายเสมหะและยังลดอาการกระหายน้ำได้อีกด้วย จึงต้องจะนำติดตัวไปตลอด”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน