X

ป้าย “สุรศักดิ์” พปชร. เขต 4 เพชรบูรณ์ ถูกทำลายเละ

เพชรบูรณ์-ป้าย “สุรศักดิ์” พปชร. เขต 4 เพชรบูรณ์ ถูกทำลายเละ ด้าน ผอ.กต.เพชรบูรณ์มึน! ผู้สมัครตั้งป้ายประกบแถมใช้ลวดเย็บติดป้ายคู่แข่ง

วันที่ 19 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ ยังคงมีต่อเนื่อง โดยล่าสุด ป้ายหาเสียงของนายสุรศักดิ์ อนรรฆพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เบอร์ 13 ที่ตั้งบริเวณหมู่ที่ 1 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ และที่บริเวณหน้าวัดหนองไลย์ ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ รวมทั้งอีกหลายจุด ถูกผู้ไม่ประสงค์ดีทำลายป้ายจนฉีกขาดได้รับความเสียหาย กระทั่งมีการคาดการณ์ว่าเป็นการส่งสัญญาณว่าเขตเลือกตั้งที่ 4 การแข่งขันน่าจะมีการดุเดือดเข้มข้น อย่างไรก็ตามล่าสุดทีมงานนายสุรศักดิ์เร่งนำป้ายไปติดตั้งใหม่แล้ว โดยพบว่ามีป้ายถูกทำลายในลักษณะเดียวกันนับสิบจุดทั้งในเขตอ.หนองไผ่และเขตอ.บึงสามพัน

ขณะเดียวกันยังมีรายงานด้วยว่า ทีมงานของนายสุรศักดิ์เข้าแจ้งต่อนายไมตรี มีหล้า ผอ.กกต.เพชรบูรณ์ว่า ป้ายหาเสียงของนายสรุศักดิ์ที่ตั้งอยู่ตามจุดต่างๆ ได้มีป้ายของนายศุภวัฒน์ เมธาวัชรินทร์ ผู้สมัครคู่แข่งจากพรรคภูมิใจไทยมาติดตั้งประกบ โดยด้านข้างใช้ลวดเจาะเย็บมัดติดสองป้ายอีกด้วย จนนายไมตรีถึงกับงุนงงเพราะไม่คิดว่าจะมีการตั้งป้ายหาเสียงกันในทำนองนี้ จึงให้ข้อชี้แนะกับทีมงานนายสุรศักดิ์ว่าหากยังติดใจก็สามารถไปแจ้งความดำเนินคดีได้ เพราะทำให้ทรัพย์สินเกิดความเสียหาย

จากนั้นนายไมตรีได้ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อประสานไปยังนายศุภวัฒน์ กระทั่งได้รับการชี้แจงว่ายังไม่ทราบเพราะทีมติดตั้งป้ายเป็นผู้รับการว่าจ้างมา เจ้าหน้าที่จึงชี้แจงโดยย้ำไปว่าแม้จะเป็นการว่าจ้างก็ตาม หากมีการกระทำผิดทางผู้ว่าจ้างก็ต้องรับผิดชอบด้วยเช่นกัน พร้อมแนะนำให้เร่งแก้ไขให้ถูกต้อง และล่าสุดในวันนี้นายไมตรีซึ่งเดินทางลงพื้นที่ อ.หนองไผ่พอดี  จึงถือโอกาสแวะไปสำรวจบริเวณที่มีการตั้งป้ายประกบ โดยพบว่าป้ายของนายศุภวัฒน์ติดตั้งประกบป้ายนายสรุศักดิ์จริง

ส่วนนายศุภวัฒน์กล่าวชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว่า หลังได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ กกต.เพชรบูรณ์  จึงสอบถามทางทีมผู้รับจ้างติดตั้งป้ายดังกล่าว ก็ได้รับคำชี้แจงไม่รู้จึงได้ทำลงไป จึงกล่าวตำหนิและว่ากล่าวตักเตือนไปพร้อมให้เร่งให้ไปแก้ไขใหม่ให้ถูกต้องโดยเร่งด่วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน