X

นักวิ่งทั่วประเทศ 1,200 คน แห่ร่วมกิจกรรมวิ่ง Mulberry Run 2019 ที่ “ไร่กำนันจุล”

เพชรบูรณ์-นักวิ่งทั่วประเทศ 1,200 คน แห่ร่วมกิจกรรมวิ่ง Mulberry Run 2019 ที่ “ไร่กำนันจุล”

เวลา 06.00 น.วันที่ 17 ก.พ.62 บริษัทไร่กำนันจุลจำกัดร่วมกับบริษัทอินฟินิตี้ทีมจำกัด จัดงานวิ่ง  Mulberry Run 2019 ครั้งที่ 1  ขึ้นที่บริเวณไร่กำนันจุล ต.วังชมพู อ.เพชรบูรณ์ โดยมีนักวิ่งจากทั่วประเทศจำนวนราว 1,200 คนเข้าร่วม และมีนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานพิธีเปิดฯ ทั้งนี้นายจงสฤษดิ์ คุ้นวงศ์ กรรมการผู้จัดการในเครือกลุ่มจุลไหมไทย กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมวิ่งมัลเบอรี่ดังกล่าวว่า งานมัลเบอรีรันถือเป็นครั้งแรกของไร่กำนันจุล โดยความตั้งใจของการจัดงานในครั้งนี้ นอกจากเป็นเรื่องของการส่งเสริมสุขภาพแล้ว ยังต้องการให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศในยามเช้าของไร่กำนันจุล และอยากให้นักกีฬาและครอบครัวมีความสุขกับอาหารและกิจกรรมตลอดการจัดงาน

“สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดงานในวันนี้จะบริจาคให้กับมูลนิธิจุลไหมไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกรไทย และบริจาคให้กับกองทุนปู่จุลย่าสายเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ”นายจงสฤษดิ์กล่าวย้ำ

นางรดาชญา คุ้นวงศ์ ฝ่ายการตลาดฯและประธานจัดงานมัลเบอร์รีรันกล่าวว่า กิจกรรมวิ่งครั้งนี้นอกจากต้องการให้ทุกคนมีสุขภาพดีจากการออกกำลังกายแล้ว ยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของชุมชนในช่วงที่จะเริ่มเข้าสู่โลว์ซีซัน และการจัดงานวิ่งครั้งนี้เป็นแรกของทางไร่กำนันจุล ซึ่งต้องการจัดงานให้แตกต่างโดยไม่เน้นการวิ่งเร็ววิ่งแรง แต่จะเน้นการวิ่งให้มีความสุขจากการออกกำลังกาย โดยเฉพาะระหว่างวิ่งไปตามเส้นทางซึ่งนักวิ่งสามารถเก็บผลมัลเบอรีกินได้ โดยผลมัลเบอรีหากพ้นจากเดือนนี้ผลมัลเบอรีก็จะหมดฤดูกาลไป

“นอกจากนี้ยังมีสีสันมากมายตลอดเส้นทางการวิ่ง ขณะเดียวกันยังมีเส้นทางพิเศษระหว่างสายแรงกับสายชิลล์ให้นักวิ่งได้เลือกด้วย โดยในสายชิลล์จะแวะถ่ายรูปเก็บภาพประทับใจในไร่กำนันจุลไปได้ตลอดเส้นทาง”นางรดาชญา

ข่าวแจ้งว่า บรรยากาศการวิ่งเป็นไปอย่างคึกคัก โดยนักวิ่งซึ่งมีแทบทุกกลุ่มเพศและวัยต่างเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งครั้งนี้อย่างมีความสุข โดยเฉพาะภาพของครอบครัวที่พากันออกมาวิ่งเพื่อสุขภาพและทำกิจกรรมร่วมกัน จนทำให้ทุกคนต่างเกิดความประทับใจ และเรียกร้องให้ทางไร่กำนันจุลจัดกิจกรรมนี้ในปีต่อๆไปอีกด้วย

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน