X

หวิดม้วย! ผู้สมัครพรรค อนค. เขต 2 เพชรบูรณ์ ประสบอุบัติเหตุเอวเดี้ยง ครวญกำลังไปได้สวย ให้น้องชายนำทีมเดินหาเสียงแทน

เพชรบูรณ์-หวิดม้วย! ผู้สมัครพรรค อนค. เขต 2 เพชรบูรณ์ ประสบอุบัติเหตุกระดูกเอวยุบ แพทย์สั่งผ่าตัดคาดรักษาตัว 2 เดือน ครวญกำลังไปได้สวย ให้น้องชายนำทีมเดินหาเสียงแทน

วันที่ 16 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ซึ่งมีนายพรเทพ เพชรรุ่งทอง ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 2 เบอร์ 5 พรรคอนาคตใหม่(อนค.) นั่งโดยสารมา โดยมีแฟนสาวนายพรเทพเป็นคนขับ เกิดอุบัติเหตุเกิดเสียหลักรถพุ่งข้ามเกาะกลางถนน โดยที่เกิดเหตุบริเวณแยกคลองมะนาว ตำบลนางั่ว อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อเช้ามืดของวันที่ 15 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอว หลังถูกนำตัวโรงพยาบาลเพชรบูรณ์แพทย์วินิจฉัยกระดูกบริเวณเอวยุบและสั่งผ่าตัดด่วน ทำให้แผนการเสียงต้องหยุดชะงักลง

ในขณะที่ในวันนี้นายพรเทพไม่สามารถเข้าร่วมเวทีปราศรัยหาเสียงที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค อนค.มาเปิดเวทีที่บริเวณพุทธอุทยานเพชบุระ(องค์พระใหญ่) เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ในสังกัดทั้ง 5 เขตเลือกตั้งหาเสียง นอกจากนี้ก่อนเปิดเวทียังช่วยเดินพบปะชาวเพชรบูรณ์ที่ตลาดสดเทศบาล 2 แต่ขณะเดียวกันน.ส.ช่อ-พรรณิการ์ วานิช  โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางไปเยี่ยมนายพรเทพที่โรงพยาบาลฯ

นายพรเทพ เพชรรุ่งทอง กล่าวว่า อาการตอนนี้ยังไม่ทุเลาและยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เนื่องจากที่บริเวณเอวแพทย์วินิจฉัยกระดูกยุบ พร้อมแนะนำให้เร่งผ่าตัดขณะนี้อยู่ระหว่างรอวันเวลาหมอนัดอยู่ ซึ่งคาดว่าคงจะใช้ระยะเวลารักษาราว 2 เดือน จึงทำให้แผนการเดินหาเสียงของตนจำเป็นต้องหยุดชะงัก แต่ทั้งนี้ได้เตรียมแผนสำรองโดยให้น้องชายนำทีมงานช่วยเดินหาเสียงแทน

“ก็เสียดายโอกาสเพราะที่ผ่านมาเดินหาเสียงมาโดยตลอด จนมีกระแสตอบรับที่ดี ก็ฝากน้องชายไปบอกชาวบ้านว่าแม้ตนจะไม่สามารถลงพื้นที่ไปเดินพบปะชาวบ้านได้ แต่ทุกคนก็สามารถปลูกต้นไม้ประชาธิปไตยกับพรรคอนาคตใหม่ได้เช่นกัน”นายพรเทพกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน