X

ส่องเฟสบุ๊ค ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ “14 กุมภาฯ วันวาเลนไทน์” เขาบอกรักใครบ้าง?

เพชรบูรณ์-ส่องเฟสบุ๊ค ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ “14 กุมภาฯ วันแห่งความรัก” เขาบอกรักใครบ้าง?

เนื่องใน“วันแห่งความรัก” 14 กุมภาพันธ์ หรือ “วันวาเลนไทน์” ซึ่งในวันนี้ผู้คนสวนใหญ่ต่างแสดงออกถึงความรักในรูปแบบต่างๆและมักจะมีดอกกุหลาบแดงเป็นสื่อตัวแทนแห่งความรัก แต่ในท่ามกลางสนามการเลือกตั้งซึ่งขณะนี้เริ่มคลุกกรุ่นไปด้วยกลิ่นไอของการต่อสู้แข่งขัน ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์หลายคนก็ยังมีอารมณ์ร่วมในวันแห่งรักเช่นกัน และเมื่อตามไปส่องดูเฟสบุ๊คของผู้สมัครเหล่านี้ มีบางคนแสดงความรักต่อบุคคลอันเป็นที่รักแบบยังต้องอดยิ้มตามไปด้วย อาทิ นายจักรัตน์ พั้วช่วย ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 2 เบอร์ 1 พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งโฟสต์ภาพนางฐิตินันท์ พั้วช่วย มารดาที่ตะคองหอมแก้มนายจักรัตน์ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนฟอดใหญ่ เป็นการให้กำลังใจจนแลเห็นสีหน้านายจักรัตน์แสดงออกถึงความปลาบปลื้มอย่างชัดเจน

นอกจากนี้เฟสบุ๊ค นายชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 3 โฟสต์ภาพตัวเองกับดอกกุหลาบ พร้อมข้อความ “รักจริง ทำจริงไม่ทิ้งกัน” Happy Valenies Day  วันแห่งความรัก

ในขณะที่เฟสบุ๊คของ นส.ตรีชฎา ศรีธาดา หรือ “ปอย” ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เบอร์ 8 พรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) เขต 2 ซึ่งกำลังเผชิญมรสุมลูกใหญ่ จากเหตุการณ์ที่พรรคต้นสังกัดเสนอพระนามทูลกระหม่อมหญิงฯเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี กระทั่งล่าสุดทางกกต.มีมติส่งศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยสั่งยุบพรรคหรือไม่นั้น แม้เหตุการณ์นี้จะยังไม่ได้ข้อยุติในเร็ววันแต่ก็มีผลกระทบต่อแผนการหาเสียงของ “ปอย-ตรีชฎา”อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งในโอกาสวันแห่งความรักปอย-ตรีชฎาจึงโพสต์รูปถือดอกกุหลาบช่อใหญ่ ให้กำลังใจหัวหน้าพรรคและผู้บริหารพรรคพร้อมข้อความที่ระบุว่า….

“เพื่อใจที่เข้มแข็งต้องมีกุหลาบใจ เป็นกำลังใจให้กรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติทุกคน เป็นกำลังใจให้ทีมกฎหมายทุกท่าน และให้กำลังใจผู้สมัครส.ส.พรรคไทยรักษาชาติทุกคน หลอมรวมใจเป็นหนึ่งสู้เพื่อรักษาเจตนารมณ์ที่ดีของการต้องการสร้างประชาธิปไตยของประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับของนานาประเทศ สู้ไปด้วยกัน รักและเป็นกำลังใจตลอดทางการต่อสู้ ตรีชฎา ศรีธาดา ผู้สมัครส.ส.เบอร์ 8 พรรคไทยรักษาชาติ เพชรบูรณ์ เขต 2”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน