X

ทษช.เปิดเวทีปราศรัย ลุยช่วยว่าที่ลูกพรรคหาเสียงที่เพชรบูรณ์

เพชรบูรณ์-พรรค ทษช.เปิดเวทีปราศรัย ลุยช่วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลูกพรรคหาเสียง

เมื่อวันที่ 24 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พร้อมนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ประธานกรรมการรณงค์หาเสียงพรรคฯ พร้อมนายพายัพ ปั้นเกตุ, นายประภัสร์ จงสงวน ฯลฯ นำทีมงานเปิดเวทีปราศรัยที่ อ.หล่มเก่า พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรค ทษช. 3 จำนวน 3 เขตเลือกตั้ง ได้แก่ น.ส.ปอย-ตรีชฎา ศรีธาดา ผู้ประกาศข่าวและพิธีกร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 2, นายทองมา ทองอ่ำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 3 และนายกฤษดา บัวสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 3  โดยมีประชาชนเข้าร่วมฟังอย่างคับคั่งกว่า 4,000 คน จนเก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้ไม่พอให้นั่ง

โดยการปราศรัยของพรรค ทษช.เน้นปัญหาเศรษฐกิจ ทั้งเกษตร การค้า อุตสาหกรรมและท่องเที่ยวธรรมชาติ โดยโจมตีรัฐบาลทหารของพลเอกประยุทธ์ที่ผ่านมาแก้ปัญหาล้มเหลว นอกจากนี้ยังกล่าวถึงการแจกเงินให้ประชาชนว่า ทำแบบนี้ไม่ยั่งยืนเอาเงินหลายหมื่นล้านบาทมาแจกๆแล้วทำมาหากินไม่ได้ค้าขายไม่ได้ จะอยู่กันยังไงจะอยู่กันกี่วัน นักท่องเที่ยวรัฐบาลนี้พูดทีเดียวหนีกลับประเทศไปหมด

นายจาตุรงค์ยังกล่าวถึงเขตเลือกตั้งที่ 2 ซึ่งมีอดีตส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)กับพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)เป็นคู่แข่งแข่งกัน โดยระบุว่า ปชป.และพปชร.ก็พี่น้องกัน เพราะสุดท้ายแล้วพรรค ปชป.ก็สนับสนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายก ก็เท่ากับเป็นพี่น้องกันและเมื่อพี่น้องต่างแข่งกัน สุดท้ายก็เลือก ปอย-ตรีชฎา มีการบอกว่าพรรคปชป.ก็ประชาธิปไตยเหมือนกัน จะประชาธิปไตยได้อย่างไงเมื่อพวกตนจะเลือกตั้ง เดี่ยวก็บอยคอตหรือขัดขวางการเลือกตั้ง และยังจะล้มการเลือกตั้งอีก สนับสนุนการยึดอำนาจไป 2 รอบแล้วยังจะบอกประชาธิปไตย

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนเปิดเวทีปราศรัยนายณัฐวุธ ใสเกื้อ พร้อมนายประภัสร์ จงสงวน แกนนำพรรคฯนำว่าที่ผู้สมัครส.ส.เพชรบูรณ์ทั้ง 3 ราย  ได้แวะกราบสักการะอนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง ที่อ.หล่มสัก โดยมีมวลชนในพื้นที่ราว 50 คนให้การต้อนรับ ก่อนจะยกขบวนนั่งรถสามล้อเครื่องแห่เปิดตัวพรรค ทษช.พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรค ทษช. ไปตามถนนในเขตเทศบาลเมืองหล่มสัก จากนั้นคณะนายณัฐวุฒิจึงเดินทางไปร่วมเวทีปราศรัยที่บริเวณลานตลาดนัดคลองถม อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน