X

“ชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล” พรรค ปชป. เพชรบูรณ์ เขต 1 ลั่น!พร้อมสู้ทุกกฎกติกา เพียงแต่ขอให้มีความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

เพชรบูรณ์-การเมืองเริ่มกรุ่น! “ชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชรบูรณ์ เขต 1 ปชป. นำทีมงานเดินเคาะประตูเปิดตัวกับปชช. ลั่น!พร้อมสู้ทุกกฎกติกา เพียงแต่ขอให้มีความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

วันที่ 20 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเมืองที่ จ.เพชรบูรณ์เริ่มคึกคัก หลังจากพรรคการเมืองที่ใหญ่และเล็ก ต่างทยอยลงพื้นที่แนะนำพรรคพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในสังกัด ทำให้นักการเมืองทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ขณะนี้ต่างเริ่มขยันลงพื้นที่เดินแนะนำตัวกับชาวบ้านกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นงานศพ,งานบวชหรืองานแต่ง รวมทั้งตลาดสดหรือตลาดนัดชุมนุม กลายเป็นเป้าหมายให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เหล่านี้ ต่างนำทีมงานลงพื้นที่ไปร่วมงาน เพื่อแนะนำตัวพร้อมแจกเอกสารและนโยบายพรรคกันอย่างไม่ขาดสาย

สำหรับในเขตพื้นที่เลือกตั้งเขตที่ 1 ซึ่งส่อเค้าจะเป็นสนามที่มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น เนื่องจากมีว่าที่ผู้สมัครซึ่งตัวเก็งทั้งที่เป็นอดีตส.ส.และนักการเมืองท้องถิ่นที่เข้าสังกัดพรรคการเมืองดัง ต่างเปิดตัวลงช่วงชิงเก้าอี้กันค่อนข้างชัดเจน จนทำให้นายชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ซึ่งเป็นนักการเมืองหน้าใหม่และเพิ่งจะลงสนามเลือกตั้งส.ส.เป็นครั้งแรก นำทีมงานออกเดินแนะนำตัวพร้อมเปิดตัวกับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์แบบเคาะประตูบ้าน พร้อมมีขบวนรถแห่ป้ายโดยมีรูปนายชัยณรงค์ยืนเคียงกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคฯตามติดอีกด้วย

โดยนายชัยณรงค์กล่าวว่า นอกจากการเดินเปิดตัวแล้วยังต้องการรับฟังปัญหาให้ถูกจุดและตรงเป้าหมายในทุกๆประเด็น ส่วนเขตนี้แม้จะมีคู่แข่งค่อนข้างเยอะก็ตามแต่จะพยายามทำอย่างเต็มที่สุดความสามารถ อาศัยว่าช่วงที่ผ่านมาได้คลุกคลีกับพี่น้องประชาชนมายาวนานและต่อเนื่องเสมอต้นเสมอปลาย  ส่วนจุดขายก็คือนโยบายของพรรคฯที่จะเข้าไปแก้ไขปัญหาความยากจน แก้ไขเรื่องที่ดินทำกิน จึงค่อนข้างพอใจกับกระแสตอบรับ ส่วนประเด็นจะมีการเลื่อนการเลือกตั้งหรือไม่นั้น ตนพร้อมสู้ทุกสถานการณ์และทุกกฎกติกา เพียงแต่ขอให้เป็นธรรมกับทุกๆฝ่าย

นายชัยณรงค์กล่าวอีกว่า ส่วนการเป็นนักการเมืองหน้าใหม่คงไม่มีปัญหาอุปสรรคใดๆ เพราะตนมีจุดยืนและอุดมการณ์ที่มั่นคงแน่วแน่ ส่วนเขตเทศบาลเมืองฯถือเป็นพื้นที่ใหม่ของตน แต่ด้วยความที่พรรคปชป.เป็นพรรคเก่าแก่และเป็นสถาบันการเมือง เชื่อว่าพี่น้องชาวอำเภอเมืองและชาวเทศบาลยังมั่นใจพรรค ปชป.มีจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจนโดยยืนเคียงพี่น้องประชาชนมาตลอด ทั้งนี้ขอฝากแม้ตนจะหน้าใหม่ แต่ขอเป็นทางเลือกใหม่และมีความมุ่งมั่น,จริงใจต่อประชาชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน