X

เผาแล้ว! 4 ศพ ครอบครัวผู้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถปิ๊กอัพ ถูกรถเครนซ่อมไฟฟ้าชน

เพชรบูรณ์-เผาแล้ว! 4 ศพ ครอบครัวผู้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถปิ๊กอัพถูกรถเครนซ่อมไฟฟ้าชน ญาติตั้งศพบนกองฟอนทำพิธีเผา รองผู้ว่าฯรุดมอบสินไหมทดแทนรายละ 3 แสนบาท

วันที่ 17 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้ากรณีการเกิดอุบัติรถบรรทุกเครน 6 ล้อชนรถปิ๊กอัพ บนถนนทางหลวงสาย 12 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. นางปิณฑิรา เก่งการพานิช นายอำเภอหล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ เป็นประธานพิธีเผาศพครอบครัวผู้ประสบอุบัติเหตุกระบะปิ๊กอัพถูกรถเครนซ่อมไฟฟ้าชนรถบนทางหลวงหมายเลข 12 รวม 4 ศพ ที่บริเวณเมรุวัดศรีไวย์ หมู่ที่ 4 บ้านโจ๊ะโหวะ ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ โดยมีชาวบ้านในหมู่บ้านและข้างเคียงเดินทางไปร่วมพิธี พร้อมแสดงความไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก

ในขณะที่ศพผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ได้แก่ นางจำปา แทนทาธี อายุ 42 ปี, นางสำรวม กองทอง อายุ 48 ปี , ด.ญ.ญาดาวดี กองพล อายุ 3 ปี , ด.ญ.สุวิมล กองพล อายุ 9 เดือน  ทางญาติต้องตั้งโลงศพทำพิธีเผาบนกองฟอน จนทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลด

ข่าวแจ้งว่า ก่อนจะเริ่มพิธีเผาศพ นายพงษ์พิทยา ธนไกรสีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เดินทางไปพร้อมตัวแทนคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.)จังหวัดเพชรบูรณ์ และตัวแทนบริษัทเอเชียประกันภัย 1950 จำกัด(มหาชน) เพื่อทำพิธีการมอบสินไหมทดแทนเป็นค่าปลงศพให้แก่ทายาทรายละ 3 แสนบาท รวมเป็นเงิน 1,200,000 บาท

ขณะเดียวยังมีรายงานแจ้งด้วยว่า นายวีระภัทร  โสดามุข อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 หมู่ 10 ต.พยุห์  อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นนักศึกษาฝึกงานที่โดยสารมากับรถเครนบรรทุกหกล้อ โดยได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสรักษาตัวที่โรงพยาบาลหล่มสัก ได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รายตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 10 ศพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน