X

ชาวบ้านสุดทนนำตร. บุกค้นอดีตเจ้าอาวาสวัดดังมั่วสีกา อ้างสึกแล้วถึงไปพบฝ่ายหญิง

เพชรบูรณ์-คาหนังคาเขา! ชาวบ้านสุดทนนำตร. บุกค้นอดีตเจ้าอาวาสวัดดังมั่วสีกา อ้างสึกแล้วถึงไปหาฝ่ายหญิง

เวลา19.00 น.วันที่ 16 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกลุ่มชาวบ้านนำคณะเจ้าหนาที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เข้าทำการตรวจสอบบ้านเช่าไม่มีเลขที่ บริเวณตำบลสามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้ทราบเบาะแสว่ามีพระภิกษุระดับชั้นพระปกครองและยังเป็นเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ แอบลักลอบมั่วสีกา เมื่อไปถึงพบพระภิกษุรูปนี้อายุราว 48 ปีแต่งกายในชุดฆราวาส อยู่ร่วมกับผู้หญิง 2 คนโดยตั้งวงดื่มเบียร์กันอย่างครื้นเครง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.วิเชียรบุรี

โดยชายศรีษะโล้นรายนี้อ้างว่า ลาสึกจากความเป็นพระภิกษุเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อเช้ามืดของวันเดียวกันที่จ.ราชบุรี ทางเจาหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นทางคณะญาติโยมที่ติดตามเบาะแสอดีตเจ้าอาวาสรายนี้จนมาพบกำลังมั่วสีกา ได้เชิญตัวไปพบเจ้าคณะอำเภอหนองไผ่เพื่อยืนยันว่าอดีตพระชั้นปกครองรายนี้ได้ลาสึกและขาดจากความเป็นพระแล้วจริงๆ

ทั้งนี้ชาวบ้านในกลุ่มนี้ระบุว่า ก่อนหน้านี้พบเบาะแสว่า อดีตเจ้าอาวาสมีพฤติกรรมนอกลู่นอกทางมั่วสีกา โดยรู้จักผู้หญิงทางเฟสบุ๊คและหลอกลวงอ้างว่าเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง โดยผู้หญิงที่พูดคุยด้วยไม่ทราบว่าเป็นพระภิกษุ จึงมีการคบหาและไปมาหาสู่กันตลอดช่วงระยะเวลา 3-4 เดือน และทุกครั้งก็จะนัดแนะไปพบที่บ้านเช่าแห่งนี้ทุกครั้ง โดยอดีตเจ้าอาวาสจะแต่งในชุดฆราวาสไปพบ กระทั่งชาวบ้านระแคะระคายรับไม่ได้กับพฤติกรรมของอดีตเจ้าอาวาสรูปนี้ จึงติดตามดูจนไปพบเหตุการณ์ดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน