X

ฮือฮา!คลิปขรก.ใหญ่ ด่าชาวบ้าน“อย่ากวนตีน”ว่อนเน็ต ชาวโซเชียลรุมจวกเละลุแก่อำนาจ

เพชรบูรณ์-ฮือฮา!คลิปขรก.ใหญ่ ด่าชาวบ้าน“อย่ากวนตีน”ว่อนเน็ต เจ้าตัวยอมรับพลาดยกมือไหว้ขอโทษ แต่ชาวบ้านฉุนหนักจนไล่ตะเพิด  ด้านชาวโซเชียลรุมจวกเละลุแก่อำนาจ

วันที่ 21 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บนสื่อโซเชียลมีเดียเกิดความฮือฮา หลังจากมีผู้ในเฟสบุ๊คนำคลิปวีดีโอภาพนิ่งสลับภาพเคลื่อนไหวและเสียง โดยอ้างว่าเป็นเสียงของข้าราชการระดับสูงของอำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งได้เข้าเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาทระหว่างชาวบ้านกับทางไซโลข้าวโพดของสหกรณ์แห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวบ้านร้องเรียนว่าได้รับความเดือดร้อนจากฝุ่นละอองข้าวโพด ซึ่งมีรถบรรทุกดั้มพ์เทเมล็ดข้าวโพดลงบนลานตากไซโล โดยขอให้อำเภอเข้าไปช่วยเหลือ แต่มีเสียงซึ่งอ้างว่าเป็นของข้าราชการระดับสูงในอำเภอรายนี้ กล่าวชี้แจงและโต้แย้งถกเถียงกับกลุ่มชาวบ้านถึงการแจ้งความร้องทุกข์ต้องให้มีเหตุเกิดขึ้นก่อน

จนมีเสียงชาวบ้านพูดโต้แย้งพร้อมยกเรื่องสมมุติหากมีการเลี้ยงหมูหน้าอำเภอ จะต้องรอให้มีกลิ่นเหม็นก่อนถึงจะแจ้งความได้ขึ้นมาเปรียบเทียบ กระทั่งมีเสียงข้าราชการรายนี้พูดตอกย้ำว่า “อย่ากวนตีน อย่ากวนตีน พูดตรงๆเลย” โดยมีเสียงชาวบ้านพูดแทรกโดยยืนยันว่า “พูดจริงๆถ้างั้นไม่เอาดีกว่ากลับๆ” จากนั้นชาวบ้านกลุ่มนี้นอกจากจะแสดงความไม่พอใจและพากันชักชวนกันเดินทางกลับ อย่างไรก็ตามภายหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล นอกจากจะมีการแชร์ต่อกันสนั่นบนสังคมสื่อโซเชียลมีเดียแล้ว ยังมีเสียงรุมสวดยับถึงคำพูดยอดแย่ของบุคคลในคลิปที่อ้างว่าเป็นเสียงของข้าราชการรายนี้กันสนั่นสื่อโซเซียลอีกด้วย

ต่อมายังมีผู้ใช้เฟสบุ๊คปล่อยคลิปวีดีโอเพิ่มเติม ซึ่งเป็นภาพชาวบ้านรุมต่อว่าชายสวมเสื้อสีกาถึงการใช้คำพูดจาดูแคลนชาวบ้านตาดำๆโดยระบุว่า “จบแล้วไม่ต้องเจรจามาใช้คำว่าพวกเรากวนตีนมันใช่ เราเป็นชาวบ้านธรรมดาตาดำๆมาใช้คำพูดกวนตีนมันไม่ถูก มาดูถูกชาวบ้านกวนตีนมันไม่ใช่” จากนั้นยังมีเสียงไล่ตะเพิด”ไป”อีกด้วยทำให้ชายสวมชุดซาฟารีรายนี้ถึงกับกล่าวคำขอโทษและพยายามจับมือชาวบ้าน จากนั้นยังพูดย้ำด้วยว่า“ผมยอมรับว่าผมพลาดผมขอโทษ” จากนั้นยกมือไหว้แสดงการขอโทษต่อชาวบ้านกลุ่มนี้

นอกจากนี้ยังมีการแพร่คลิปการเจรจาได้ข้อยุติลง หลังจากชายในชุดซาฟารีดังกล่าวตกลงให้ทางไซโลข้าวโพดของสหกรณ์แห่งนี้เคลียร์ข้าวโพดที่กองอยู่และบนลานตกไว้หมดภายใน 3 วัน อย่างไรก็ตามล่าสุดยังไม่มีการชี้แจงใดจากทางจังหวัดเพชรบูรณ์หรือผู้เกี่ยวข้อง รวมทั้งบุคคลในชุดซาฟารีที่ชาวบ้านอ้างว่า เป็นข้าราชการระดับสูงรายนี้ถึงปมประเด็นดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน