X

(มีคลิป) วัยรุ่นหัวร้อนวิ่งไล่ตีกัน อ้างรถถูกเฉี่ยวชน แล้วไม่ยอมจอดรถเจรจา

เพชรบูรณ์-วัยรุ่นหัวร้อนวิ่งไล่ตีกัน อ้างรถถูกเฉี่ยวชน แล้วไม่ยอมจอดรถเจรจา

วันที่ 24 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวโชเชียลในจ.เพชรบูรณ์ พากันแห่แชร์คลิปวัยรุ่น 3 คนหัวร้อน ไล่ตีกัน วิ่งวนรอบรถกระบะ ที่จอดอยู่หน้าบริเวณร้านค้าข้างวัดมหาธาตุ อ.เมืองเพชรบูรณ์ ก่อนถึงสามแยกไฟแดงสำนักงานสาธารณสุข จ.เพชรบูรณ์ โดยหลังชายวัยรุ่นเสื้อเหลืองถูกชายวัยรุ่น 2 คนรุมชกต่อย จึงวิ่งเข้าไปในร้านค้า พร้อมหยิบคว้าวัตถุคล้ายอาวุธ โดยมีชายที่ยืนดูอยู่หน้าร้านพยายามห้ามปราม ก่อนที่ชายวัยรุ่นเสื้อเหลืองวิ่งไล่ตามวัยรุ่น 2 คน ท่ามกลางสายตาประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนวิ่งผ่านเส้นทางดังกล่าว

โดยมีข้อความบรรยายคลิปว่า “เมืองเพชรบูรณ์ไล่ตีกันกลางวัน แสกๆ” วันนี้เวลา 11:00 น. บริเวณใกล้3 แยกสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ ฟังจากรถกระบะคันขาว บอกว่ารถสามล้อเฉี่ยวแล้วไม่ยอมจอดคุยจนมีปากเสียง และเกินเลยจนถึงใช้เหล็กเส้นตัว U เป็นอาวุธไล่แทง และมองหาเหล็กท่อนยาวไล่ตีคู่กรณี แล้วขี่สามล้อหนีไป สักพักกลับมาใหม่ คู่กรณียังอยู่แต่ขึ้นรถแล้ว(รถกระบะ) ก็วิ่งจะมาตีเค้าต่ออีกรอบ

ข่าวแจ้งว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ สามารถติดตามนายขจรศักดิ์ คนขับรถปิ๊กอัพพร้อม นายประวิทย์ และนายประวิทย์คนขับสามล้อ มาสอบสวนที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยชายทั้งสามให้การตรงกันว่า เหตุที่เกิดขึ้นเริ่มจากบริเวณทางแยกหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ โดยนายประวิทย์ฯ ขับขี่รถสามล้อตามหลังมาได้เฉี่ยวชนรถปิคอัพของนายขจรศักด์ฯแต่ไม่ยอมหยุด ทำให้ต้องขับรถไล่จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุทางแยกสาธารณสุขหน้าร้านป้าย และเกิดทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่นายประวิทย์ฯจะวิ่งคว้าท่อน้หล็กมาไล่แทงและไล่ตีตามคลิป ในขณะที่ชายทั้งสาทตกลงไกล่เกลี่ยกันได้ ไม่มีใครติดใจเอาความ พนักงานสอบสวน จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนจะปล่อยตัวทั้งสามคนไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน