X

รักแท้มีอยู่จริง! ตากล้องถ่ายเวดดิ้งสามีภรรยามะเร็งระยะสุดท้าย ซึ้งน้ำตาไหลท่วมกล้อง

เพชรบูรณ์-รักแท้มีอยู่จริง! ตากล้องถ่ายเวดดิ้งสามีภรรยามะเร็งระยะสุดท้าย ซึ้งน้ำตาไหลท่วมกล้องไม่คิดว่าจะเจอคู่รักที่มีรักแท้แบบนี้จริงยกเป็นคู่รักวันแห่งความรัก

หลังจากเรื่องราวของเชฟหนุ่มเติมความฝันครั้งสุดท้ายให้ภรรยาสาวซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย โดยการจัดชุดวิวาห์ให้ภรรยาสวมใส่เพื่อถ่ายเวดดิ้ง ได้มีเฟสบุ๊กที่ชื่อว่า “Akestory Storylovewedding”  นำออกเผยแพร่บนสังคมโซเซียลมีเดีย จนสร้างความประทับใจให้ชาวโซเชียลกระทั่งแห่ให้กำลังกันอย่างท่วมท้น นอกจากนี้ยังร้องขอให้มีปาฎิหารย์เกิดขึ้นกับสามีภรรยาคู่นี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามในการถ่ายเวดดิ้งดังกล่าว Akestory Storylovewedding หรือ “เอกชัย เกษกรณ์” ตากล้องหรือช่างภาพที่รับงานถ่ายเวดดิ้งให้กับสามีภรรยาคู่นี้ นายสมยศ-นางสุรัตน์(หนิง) ถาวร ได้เล่าถึงประสบการณ์เบื้องหลังของการถ่ายเวดดิ้งในครั้งนี้แบบยากจะลืมเลือนได้ โดยเฉพาะในช่วงที่ต้องจรดกล้องบันทึกภาพสามีหนุ่ม ที่กำลังปริปากบอกเล่าความจริงต่อภรรยาอันเป็นที่รัก ซึ่งเป็นภาพที่สุดแสนจะปวดร้าวบาดลึกลงไปถึงขั้วหัวใจ ไม่เพียงคู่รักคู่นี้เท่านั้นแม้แต่ช่างภาพและทีมงานหรือแม้กระทั่งญาติพี่น้องของสามีภรรยาคู่นี้ ก็ยังถึงกับต้องน้ำตาร่วงไปพร้อมๆกันแบบไม่คิดว่า คู่รักที่เป็นรักแท้แบบนี้จะมีอยู่จริงๆจนอาจต้องยกให้เป็นคู่รักวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ที่จะอีกด้วย

Akestory Storylovewedding หรือ “เอกชัย เกษกรณ์” เล่าว่า หลังจากได้รับการติดต่อจึงเดินทางไปที่บ้านพักสามีภรรยาคู่นี้บ้านเข็กน้อย ต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ โดยได้พบนายสมยศและภรรยาซึ่งนอนอยู่ในสภาพช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และยังพบพ่อแม่ญาติพี่น้องของฝ่ายน้องหญิงคอยต้อนรับ ซึ่งบรรยากาศผิดแปลกจากการถ่ายเวดดิ้งคู่รักทั่วๆไปเพราะมีแต่ความซึมเศร้า แม้ทุกคนจะดีใจที่เห็นทีมช่างภาพมาถึงและกุลีกุจอให้การต้อนรับก็ตาม แต่ก็สังเกตเห็นดวงตาของนายสมยศและภรรยาซึ่งมีร่องรอยผ่านการร้องไห้มาชัดเจน หลังทางทีมงานแต่งหน้าและจัดชุดวิวาห์ให้ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายเรียบร้อยแล้ว นายสมยศจึงอุ้มภรรยามานั่งที่รถเข็นหน้าฉากที่จัดเตรียมไว้

“ตลอดช่วงการถ่ายเวดดิ้งฝ่ายชายกอดคลอเคลียภรรยาไม่ห่าง นอกจากนี้ยังรื้อฟื้นถึงความหลังที่ทั้งสองพบรักกันครั้งแรกและความสุขทุกข์ที่คู่รักนี้ต่างฝ่าฟันมาด้วยกัน จนทำให้ทั้งคู่ต่างร้องไห้และมีน้ำตาไหลออกมาต่อเนื่อง จนทำให้ผมและทีมงานรวมทั้งญาติพี่น้องต่างถึงกับน้ำตาร่วงตามไปด้วย โดยเฉพาะช่วงที่คุณสมยศร้องเพลงขายแรงแต่งนางของไมค์ ภิรมย์พรคู่รักทั้งสองถึงกับน้ำตาไหลอาบแก้ม หลังร้องเพลงจบฝ่ายชายจึงเริ่มเอ่ยปากบอกความจริงเรื่องอาการป่วยเป็นมะเร็ง หลังฝ่ายหญิงได้รับฟังน้ำตาถึงกับพรุ่งพรูออกมา ทำให้บรรยากาศช่วงนั้นบีบค้นจิตใจทุกคนมากจนต้องพากันร้องไห้ตามไปด้วย”ตากล้องหรือช่างภาพเวดดิ้งรายนี้กล่าว

Akestory Storylovewedding-เอกชัย เกษกรณ์ กล่าวว่า จากสิ่งที่สามีภรรยาคู่นี้แสดงออกต่อกันเป็นความรู้สึกที่ยากจะบรรยายเป็นคำพูดได้ โดยเฉพาะตนซึ่งมองผ่านวิวฟายเดอร์(ช่องมองภาพ)กล้องได้สังเกตที่แววตาความรู้สึกที่ทั้งคู่ส่งผ่านถึงกัน ทำให้ตนไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นคู่รักที่เป็นรักแท้ๆจะมีอยู่จริง จึงอยากจะยกให้สามีภรรยาคู่นี้เป็นคู่รักวันแห่งความรักหรือวันเลนไทม์ที่จะถึงนี้ด้วยซ้ำ นอกจากนี้ยังอยากขอให้ปาฎิหารย์มีจริงๆโดยเฉพาะขอให้มีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญยื่นมือเข้ามาช่วยรักษาฝ่ายหญิงให้ทุเลาและมีโอกาสได้ใช้ชีวิตเยี่ยงคนปกติทั่วไป

ภาพและคลิปโดย Akestory Storylovewedding, รัตนา เกษกรณ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน