X

เพชรบูรณ์-แฟนคลับแห่ร่วมปิดตำนานวงคาราบาวแน่น CEO คอนเสิร์ตเพื่อชีวิต ลั่น!ปีหน้าจัดต่อ

เพชรบูรณ์-แฟนคลับแห่ร่วมปิดตำนานวงคาราบาวแน่น CEO คอนเสิร์ตเพื่อชีวิต ลั่น!ปีหน้าจัดต่อ หลังคาดไม่ถึงแฟนคลับแห่ร่วมแน่น

วันที่ 10 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานคอนเสิร์ตเพื่อชีวิต Perfect Music Festival 2023 ที่ตลาดน้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เมื้อคืนวันที่ 9 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา ปรากศว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อเหล่าแฟนคลับจากทั่วประเทศกว่า 5,000 คน ต่างพากันแห่การชมคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตในครั้งนี้ พร้อมทั้งร่วมปิดตำนานวงคาราบาวที่ประกาศยุบวงในปี 2567 ที่จะถึงนี้กันอย่างเนืองแน่นลานคอนเสิร์ต

ในขณะที่เหล่าศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิตอาทิ สีเผือก-คนเด่านเกวียน, น้าหมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, พลพล พลกองเส็ง, คาราบาว, ทอม ดันดี, เสือธนพล, มาลีฮวนนา ต่างขึ้นโชว์บนเวทีกันอย่างเต็มที่ จนทำให้เหล่าแฟนคลับเพลงชีวิตต่างสนุกสนานและเมามันส์ไปกับเสียงเพลงแนวเพื่อชีวิต ที่ทุกคนต่างคุ้นชินกันเป็นอย่างดี ขณะเดียวกันยังพากันสะใจกับระบบแสงเสียงที่จัดเต็ม จนเสียงดังกระดังไปทั้งลานคอนเสิร์ต โดยทุกคนชื่นชมสมกับที่ผู้จัด ประกาศเป็นคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

นอกจากนี้บรรดาแฟนคลับทุกเพศและทุกกลุ่มวัย ตั้งแต่รุ่นเยาว์ไปจนถึงรุ่นสูงอายุ ยังร่วมกันร้องเพลงไปกับเหล่าศิลปินในดวงใจกัน จนทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความครื้นเครง โดยเฉพาะในช่วงที่วงคาราบาวขึ้นโชว์บนเวที ปรากฎว่า เหล่าแฟนคลับต่างพากันร่วมส่งท้ายปิดตำนานกับวางคาราบาวกันอย่างคึกคัก โดยหลายคนต่างนำสัญลักษณ์ของวงคาราบาว ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เข้าร่วมแจมโดยแอ็ด-ยืนยีน โอภากุล เซ็นชื่อให้เป็นที่ระลึก จนทั้งศิลปินและแฟนเพลง ต่างประทับใจไปกับการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้

ในขณะที่เหล่าศิลปินเพื่อชีวิต ต่างประทับใจไปกับเหล่าแฟนคลับเช่นกัน โดยถึงกับตัดพ้อทางผู้จัดให้ระยะเวลาการแสดงโชว์บนเวทีไว้เพียง 1 ชั่วโมง โดยเฉพาะ แอ็ด-ยืนยง โอภากุล ถึงกับออกปากเสียดาย ที่ผู้จัดฯจัดสรรเวลาให้วงคาราบาว 1 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งปกติวงคาราบาวจะแสดงโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง”

ข่าวแจ้งว่า นายอาทิตย์ ล้อมปกรณ์ หรือ “เสียตู่” CEO ผู้จัดคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตในครั้งนี้ ได้ขึ้นประกาศบนเวทีฯ ก่อนทำพิธีมอบเงิน 150,000 บาทให้กับโรงพยาบาลเขาค้อ เพื่อร่วมสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ พร้อมทั้งกล่าวเปิดใจถึงเหตุผลตัดสินใจลงทุนจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยวัตุประสงค์นอกจากต้องการสนับสนุนการท่องเที่ยว จ.เพชรบูรณ์แล้ว ยังต้องการคอนเสิร์ตฯนี้ได้รับการจุในปฎิทินการท่องเที่ยวของ จ.เพชรบูรณ์อีกคอนเสิร์ตด้วย

นอกจากนี้นายอาทิตย์ หรือ “เสี่ยตู่” แสดงความดีใจที่แฟนคลับแห่เข้าชมคอนเสิร์ตอย่างหนาแน่นแบบเกินความคาดหมาย โดยถึงกับประกาศกลางเวทีท่ามกลางแฟนคลับกว่า 5,000 คน ถึงการจัดคอนเสิร์ต Perfect Music Festival 2024 ครั้งที่ 2 ขึ้นอีกในปี 2567

โดย”เสี่ยตู่”กล่าวย้ำในตอนหนึ่งว่า “ในปีต่อไปเราคงจะจัดคอนเสิร์ตขึ้น ณ สถานที่นี้อีกต่อไป โดยอาจเป็นแนวศิลปินร็อคยุค 90s จึงอยากให้ทุกคนได้ติดตามฟังข่าวกันต่อไปว่าจะมีกี่วงๆอะไรบ้าง”

หลังจากนั้นนายชัชวาลย์ คงอุดม หรือ “ชัช เตาปูน ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรครวมไทยสร้างชาติ และอดีตหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ได้ขึ้นเป็นเวทีคอนเสิร์ตฯ เพื่อเป็นประธานเปิดงานเทศกาลดนตรีเพื่อชีวิตฯ ดังกล่าว…  

: ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด รายงาน/ภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน