X

แฟนคลับเพลงเพื่อชีวิต ตื่นกระแสคาราบาวยุบวง 9ธ.ค.นี้เตรียมแห่ชมคอนเสิร์ตตำนานฅนเพื่อชีวิตที่หล่มสัก

เพชรบูรณ์’แฟนคลับเพลงเพื่อชีวิต ตื่นกระแสคาราบาวยุบวง 9ธ.ค.นี้เตรียมแห่ชมคอนเสิร์ตตำนานฅนเพื่อชีวิตที่หล่มสัก

วันที่ 4 ธ.ค.66 : นายอาทิตย์ ล้อมปกรณ์ หรือ “เสี่ยตู่” CEO Perfect Lakview และ A&T MULTIMEDIA ซึ่งผู้จัดคอนเสิร์ตฅนเพื่อชีวิต Perfect Music Festival ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ณ ตลาดน้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้กระแสตอบรับคอนเสิร์ตฯดีมาก โดยเฉพาะหลังจากวงคาราบาวประกาศจะยุบวงในปีหน้า ทำให้การแสดงคอนเสิร์ตฅนเพื่อชีวิต Perfect Music Festival ในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้ บรรดาแฟนคลับชาวเพชรบูรณ์และจังหวัดข้างเคียง ต่างให้ความสนใจและตั้งใจจะมาร่วมกันอำลาวงคาราบาว ตำนานเพลงเพื่อชีวิต จนส่งผลให้กระแสตอบรับการจัดคอนเสิร์ตฯค่อนข้างดีมาก

“การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของผม ซึ่งในฐานะคนเพชรบูรณ์และเป็นมือใหม่ มีความตั้งใจอยากจัดคอนเสิร์ตแนวดนตรีเพลงเพื่อชีวิตและแนวเพลงยุค 90s โดยคิดว่าหากติดตลาด ก็อยากให้มีการบรรจุในปฏิทินการท่องเที่ยว โดยเป็นอีกเฟสติวัลของ จ.เพชรบูรณ์ จึงไม่เน้นเรื่องรายได้หรือกำไรมากมาย อยากให้คนมาเที่ยวและมีความประทับใจกลับไปมากกว่า นอกจากนี้ยังมีรายได้เข้า จ.เพชรบูรณ์เยอะๆอีกด้วย”นายอาทิตย์กล่าว

นายอาทิตย์กล่าวว่า สำหรับรายได้จากการจัดคอนเสิร์คดังกล่าว ส่วนหนึ่งจะมอบให้ทางโรงพยาบาลเขาค้อ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และตั้งใจว่าหากยังพอมีรายได้เหลือก็จะมอบให้กับกลุ่มองค์กรที่ทำประโยชน์สาธารณให้กับเพชรบูรณ์ จึงเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกัน โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับแนวคอเพลงเพื่อชีวิต

นายอาทิตย์กล่าวอีกว่า ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยซึ่งหลายคนอาจห่วงและกังวลใจ ยืนยันว่าเราคำนึงถึงเรื่องนี้มาเป็นอันดับต้นๆ โดยมีการว่าจ้างการ์ดมืออาชีพมาช่วยดูแลรักษาความปลอดภัย และมีการตรวจเข้ม อาทิ ห้ามการพกอาวุธ การห้ามสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ นอกจากนี้แฟนคลับที่จะเข้าไปชมส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนวัยทำงานและกลุ่มคนที่มีอายุซึ่งมีวุฒิภาระ โดยเฉพาะการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มีรูปแบบและบรรยากาศค่อนข้างแตกต่างจากงานแสดงดนตรีพื้นๆทั่วไป จึงเชื่อจะช่วยคัดกรองผู้เข้าชมได้เป็นอย่างดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน