X

รองผู้การฯเพชรบูรณ์ชี้ คนร้ายยิงถล่มงานปีใหม่ม้งเข็กน้อยร่วมกันหลายคน

เพชรบูรณ์-รองผู้การฯเพชรบูรณ์ชี้ คนร้ายยิงถล่มงานปีใหม่ม้งเข็กน้อยมีหลายคน ยังพุ่งปมยาเสพติดเกี่ยวโยงแค้นส่วนตัว

วันที่ 13 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้ปืนอาก้ากราดยิงชาวม้งในงานปีใหม่ม้งเข็กน้อย อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ล่าสุด พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รอง ผบก.ภ. จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ ให้เข้าควบคุมการคลี่คลายคดีนี้ กล่าวว่า ทางผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจและติดตามความคืบหน้าคดีนี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้ส่งชุดรอง ผบก.สืบสวนภาค 6 ลงมาช่วยคลี่คลายคดี ส่วนเบาะแสคนร้ายนั้นตอนนี้อยู่ระหว่างสอบพยานและมีความคืบหน้าไปมากแต่ขอไม่เปิดเผยในรายละเอียด

“สำหรับแนวทางสืบสวนถึงปมเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ก็มีความคืบหน้าเป็นที่น่าพอใจเช่นเดียวกัน โดยแนวทางการสอบสวนยังมุ่งและให้น้ำหนักไปที่เรื่องยาเสพติดและเกี่ยวเนื่องไปในเรื่องแค้นส่วนตัวอีกด้วย ส่วนปมเรื่องชู้สาวก็ยังอยู่ในแนวทางสืบสวนสอบสวนเช่นเดียวกัน”พ.ต.อ.ฐเดชกล่าว

พ.ต.อ.ฐเดช กล่าวต่อว่า การก่อเหตุครั้งนี้ตามประจักษ์พยานชี้ว่ามีคนร้ายร่วมก่อเหตุหลายคน ในลักษณะมีการแบ่งหน้าที่แยกย้ายกันทำ แต่เนื่องจากคดีนี้คนร้ายมีการพรางตัวโดยการสวมหมวกไหมพรมคลุมหน้า เพื่อไม่ให้พยานจดจำเค้าหน้าคนร้ายได้  จึงต้องใช้เวลาพอสมควร รวมทั้งต้องใช้การเก็บหลักฐานพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อระบุหรือมัดคนร้ายรายนี้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน