X

ตำรวจระดมทีมล่ามือปืน ชาวบ้านชี้คนร้ายใช้ปืนสงคราม กราดยิงถล่มคู่อริ เชื่อปมชู้สาวแค้นจัดล้มแล้วยังยิงซ้ำ

เพชรบูรณ์-ตำรวจระดมทีมล่ามือปืน ชาวบ้านชี้คนร้ายใช้ปืนสงคราม กราดยิงถล่มคู่อริ ในงานปีใหม่ม้งเข็กน้อย เชื่อปมชู้สาวคาดแค้นจัดล้มยังยิงซ้ำ

วันที่ 11 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิง ภายในงานปีใหม่ม้ง ที่ต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 1 ราย โดยในจำนวนนี้มีนายเจีย ฤทธิเนติกุล อยู่ อ.พบพระ จ.ตาก ซึ่งตำรวจชี้ว่าเป็นเป้าที่คนร้ายต้องการสังหาร และนายเสงี่ยม เจิมสูงเนิน อายุ 45 ปี เจ้าของร้านปาลูกโป่งถูกลูกหลงเสียชีวิต สำหรับน.ส.อรุณรัตน์ แช่เฮ้อ อายุ 21 ปี ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยล่าสุด พ.ต.อ.หทัยวัฒก์  จารุชัยนิวัฒน์ ผกก.สภ.เขาค้อ กล่าวชี้แจงเพียงสั้นว่า “ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและพยายามใช้เทคโนโลยีติดตามคนร้ายรายนี้อยู่ ทั้งนี้มีทีมสืบสวนจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด และตำรวจภูธรภาค 6 ลงมาช่วยเพื่อคลี่คลายคดีนี้”

ทั้งนี้มีรายงานจากแหล่งข่าวผู้นำหมู่บ้านซึ่งระบุว่า ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ชี้ว่าปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุน่าจะเป็นอาวุธสงคราม และลงมืออย่างอุกอาจคงเคียดแค้นนายเจีย ฤทธิเนติกุลมาก เพราะหลังสาดกระสุนยิงถล่มจนนายเจียซึ่งกำลังเล่นปาลูกโป่งอยู่จนล้มลงแล้ว คนร้ายยังปรี่เข้าไปยิงรัวซ้ำที่ร่างนายเจียอีก ส่วนเจ้าของร้านปาลูกโป่งและสาวม้งโชคร้ายถูกลูกหลงไปด้วย

แหล่งข่าวผู้นำหมู่บ้านรายนี้กล่าวอีกว่า ชาวบ้านเชื่อว่าสาเหตุหลักน่าจะมาปมเรื่องชู้สาว และเหตุการณ์ทำให้ชาวบ้านต่างขวัญเสีย โดยเฉพาะหากคนร้ายลงมือก่อเหตุช่วงหัวค่ำอาจทำให้มีผู้ถูกลูกหลงและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก แต่ช่วงเกิดเหตุอยู่ในราวเที่ยงคืน ทำให้คนมาเที่ยวเริ่มเบาบางและเริ่มทยอยเดินทางกลับ ส่วนจุดเกิดเหตุเป็นโซนสวนสนุกซึ่งมีทั้งปาลูกโป่งและชิงช้าสวรรค์ ส่วนงานปีใหม่ม้งจะมีไปจนถึงวันที่ 16 ธ.ค.นี้ ซึ่งคงได้รับผลกระทบไม่มากก็น้อย

 

ขอขอบคุณ : ศูนย์กู้ภัยมูลนิธิสว่างมงคลธรรมสถานหล่มสัก-เขาค้อ เอื้อเฟื้อภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน