X

(มีคลิป) เพชรบูรณ์-สจ.คนดังมอบตัวแล้ว อ้างปืนลั่นไม่ได้เจตนายิงปืนใส่ป้อมตำรวจ ขออภัยทำให้ ตร.เสียหาย ยันไม่ได้บาดหมาง

เพชรบูรณ์-สจ.คนดังมอบตัวแล้ว อ้างปืนลั่นไม่ได้เจตนายิงปืนใส่ป้อมตำรวจ ขออภัยทำให้ ตร.เสียหาย ยันไม่ได้บาดหมาง

วันที่ 3 มิถุนายน ความคืบหน้ากรณี นายสมภพ ไทยวัฒนาตระกูล หรือ “สจ.เบิร์ด” ส.อบจ.เพชรบูรณ์ อ.บึงสามพัน มีอาการเมาสุราจนก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า ก่อนเดินข้ามถนนไปยิงปืนที่ป้อมตำรวจสายตรวจ ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม จนกระทั่ง พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ ถึงกับฮึ่มใส่!ว่า “เมากร่างกับตำรวจไม่ได้ ใหญ่กว่านี้ก็จับมาแล้ว” จากนั้น สั่งให้เจ้าตัวนำปืนพกเข้ามอบตัวกับตำรวจ ก่อนจะออกหมายจับ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาราว 11.30 น.วันเดียวกัน (3 มิ.ย.66) ที่สภ.บึงสามพัน นายสมภพ ไทยวัฒนาตระกูล หรือ “สจ.เบิร์ด” ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวนฯ แล้ว พร้อมนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นปืนพกแม๊กกาซีน ขนาด.38 มอบให้กับทางตำรวจเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีอีกด้วย ทั้งนี้ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.บึงสามพัน ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ นายสมภพ ไทยวัฒนาตระกูล หรือ “สจ.เบิร์ด” ในข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หรือหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องรอให้ทางเจ้าพนักงานสอบสวนฯ ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งนายสมภพให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อคืนตนนั่งดื่มสังสรรค์อยู่ฝั่งตรงข้ามป้อมตำรวจสายตรวจดังกล่าว แล้วเกิดความเข้าใจผิดกันนิดหน่อย จึงได้ยิงปืนขึ้นฟ้า ไม่ได้ไปยิงที่ตู้ยามตำรวจ ส่วนภาพที่เห็นในกล้องว่า ตนเดินข้ามถนนไปที่ป้อมตำรวจสายตรวจนั้น ตั้งใจที่จะไปลาผู้ใหญ่บ้านที่นั่งอยู่ที่ป้อมตำรวจ แล้วปืนเกิดลั่นไปโดนไปถูกวงปูนซีเมนต์เลี้ยงปลา ยืนยันว่าไม่ได้ยิงใส่ป้อมตำรวจ

“ต้องขออภัยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำให้เสียหาย ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนขนาด .38 ยืนยันที่ทำไปเป็นเรื่องเข้าผิดไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด”นายสมภพ หรือ สจ.เบิร์ด กล่าวย้ำ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน