X

(ชมคลิป) นาทีระทึก! ปิ๊กอัพพุ่งชนเก๋งกลางสี่แยกเพชรรัตน์ เจ็บ 4

 เพชรบูรณ์-นาทีระทึก! ปิ๊กอัพพุ่งชนเก๋งกลางสี่แยกเพชรรัตน์ เจ็บ 4

วันที่ 19 พฤษภาคม เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิ๊กอัพพุ่งชนรถเก๋ง ที่บริเวณสี่แยกเพชรรัตน์ บนถนนหลวงหมายเลข 21 สระบุรี-หล่มสัก ตำบลในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ หลังได้รับแจ้งศูนย์กู้ชีพโรงพยายาลเพชรบูรณ์พร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ รีบเร่งเข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัตืหตุโดยทันที ในขณะที่ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเช่นเดียวกัน

โดยจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ จำนวน 4 ราย โดยรายที่ 1ชาย อายุ 25-30 ปี ฉีกขาดศีรษะ3-4ซม.นอนไม่รู้สึกตัว
รายที่ 2 ชายอายุ 36 ปี มีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่สะดวกและยังรู้สึกตัว, รายที่ 3 หญิง อายุ 15 ปี มีบาดแผลฉีกขาดขาขวาท่อนล่าง 4-5 ซม. และปวดขาขวา รู้สึกตัวเช่นกัน ส่วนรายที่ 4 หญิงอายุ 54 ปี มีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่สะดวก รู้สึกตัวเช่นกัน

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่และอาสากู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่เกิดเหตุ จากนั้นเร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษา​โรงพยาบาลเพชรบูรณ์​ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์

รายงานข่าวแจ้งว่า จากอุบัติเหตุดังกล่าวได้มีกล้องวงจรปิดจากร้านเอสวาย อีเล็คตริคซิสเต็ม ที่ติดตั้งอยู่ในบริเวณริมถนนใกล้จุดเกิดเหตุดังกล่าว สามารถเก็บบันทึกภาพวีดีโอเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้โดยตลอด โดยเป็นภาพนาทีระทึก ขณะรถปิ๊กอัพวิ่งพุ่งเข้าชนรถเก๋งเข้สลำตัวรถแบบไม่แตะเบรก บริเวณกลางสี่แยกเพชรรัตน์อย่างเต็มแรง

ขอขอบคุณ : มูลนิมิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ เอื้อเฟื้อภาพ / ร้านเอสวาย อีเล็ตริค ซิสเต็ม เอื้อเฟื้อคลิป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน