X

สะเทือนใจ!สามีเติมฝันสุดท้ายให้ภรรยาสาว ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายใส่ชุดวิวาห์ถ่ายเวดดิ้ง

เพชรบูรณ์-สะเทือนใจ!สามีหนุ่มไทยเติมฝันสุดท้ายให้ภรรยาม้งป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ใส่ชุดวิวาห์ท้ายถ่ายเวดดิ้งพร้อมเปิดเผยความจริง ชาวโซเชียลถึงกับปาดน้ำตาแห่ให้กำลังท่วมท้นวันที่ 7 ม.ค.หลังจากเฟสบุ๊ก Akestory Storylovewedding ได้โพสภาพและข้อความบรรยายถึงความรู้สึกหลังรับงานเดินทางไปถ่ายเวดดิ้งให้กับคู่รักหนุ่มคนไทย ที่ต้องการทำความฝันสุดท้ายให้กับภรรยาสาวชาวม้ง ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายที่บ้านเข็กน้อย ต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยความรู้สึกสุดแสนสะเทือนใจ  จึงนำภาพชุดในขณะที่แฟนหนุ่มแสดงความรักต่อสาวคนรักในชุดวิวาห์ ท่ามกลางน้ำตาที่ไหลอาบแก้มของคนทั้งสอง กระทั่งกลายเป็นสิ่งที่บีบค้นหัวใจชาวโซเชียลหลายราย จนถึงกับปาดน้ำตาให้กับพลังแห่งความรักของสามีภรรยาคู่รักคู่นี้ ขณะเดียวกันยังพากันให้กำลังใจสามีภรรยาคู่นี้อย่างท่วมท้นอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับสามีภรรยาคู่นี้เมื่อ 14 ปีก่อนได้แต่งงานตามประเพณีของชนเผ่าม้ง จากนั้นทั้งสองเดินทางไปทำงานต่างประเทศ โดยความฝันของหญิงสาวรายนี้ทั้งก่อนและหลังเจ็บป่วย ต้องการจะสวมใส่ชุดเจ้าสาวในแบบชุดราตรีเพื่อถ่ายรูปร่วมกับสามีสักครั้ง แต่เนื่องจากฝ่ายหญิงสาวเกิดการเจ็บป่วยโดยแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นป่วยมะเร็งในสมอง ซึ่งสามีพยายามปิดบังไว้เนื่องจากไม่ต้องการให้ภรรยาสาวเสียกำลังใจจนสุขภาพทรุดหนัก และภายหลังนำภรรยากลับมารักษาที่จ.เพชรบูรณ์ จนหลังสุดสามีซึ่งทำงานในต่างประเทศเดินทางกลับมาเยี่ยมภรรยา และเห็นสาวคนรักอาการเริ่มทรุดหนัก จึงตัดสินใจทำความฝันของสาวคนรักให้เป็นความจริง จึงขอความช่วยเหลือไปยังเว็บเพจชื่อดัง“แหม่มโพธิ์ดำ”กระทั่งได้รับความช่วยเหลือจนความฝันกลายเป็นจริง

โดยเฟสบุ๊กของ Akestory Storylovewedding มีข้อความระบุว่า “น้องหนิง”ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายเป็นความตั้งใจมากๆของเธอที่อยากจะใส่ชุดเจ้าสาวมาตลอด นั้นคือความฝันของเธอตลอดระยะเวลาที่อยู่กับสามีมา ด้วยการงานหน้าที่ ที่ทั้งสองต้องทำมันทำให้ความฝันของทั้งสอง ที่อยากมีแค่ภาพคู่ในชุดเจ้าสาวของทั้งสองเป็นเรื่องที่จะต้องวางไว้ก่อน จนวันนี้ฝันของทั้งสองเป็นจริง แต่ใครจะรู้ละว่าภาพถ่ายในชุดเจ้าสาวของทั้งสองที่ฝันไว้!! ภาพถ่ายในชุดราตรีสีขาวและชุดสูทที่หล่อเท่ห์ที่อยากจะใส่ถ่าย วันนี้มันไม่มีบรรยากาศของรอยยิ้มและความสุขเลยมันช่างสวนทางกับหลายๆคู่ที่เขาถ่ายกัน ทุกสิ่งทุกอย่างดูตรึงเคลียดมันมีแต่คราบน้ำตาและน้ำตาที่ไหลแล้วไหลอีก จนทำให้เห็นถึงร่องรอยของคาบน้ำตาที่กัดลึกไปจนถึงหัวใจอันบริสุทธิ์ของทั้งสองที่มีต่อกัน

และในวันนี้เองที่ตลอดเวลาที่หนิงป่วยมา ผู้ชายที่เป็นคู่ชีวิตของเธอพยายามที่จะรวบรวมความกล้า บอกเรื่องราวที่ไม่อยากบอกและไม่อาจจะเก็บไว้ ให้เธอฟังเพราะเธอถามเขาตลอดจนเขารู้สึกอึดอัดใจเหมือนแบกภูเขาที่ทับอก แต่วันนี้ชายคนนี้ทนไม่ไหวจึงต้องบอกเธอทุกอย่างเกี่ยวกับโรคของเธอ บรรยากาศมันช่างน่าเศร้ามากๆทั้งสองร้องไห้กอดกันทำทุกอย่างที่จะสื่อด้วยภาษาใจให้รู้ว่าทั้งสองรักกันมากและจะดูแลกันตลอดไป ถ้าคราบน้ำตาที่เห็นอยู่มันบอกเรื่องราวความเจ็บปวดนั้นได้คงกลายเป็นบาดแผลที่สุดแสนจะบรรยายถึงความเจ็บปวดใดๆได้

บรรยากาศ ณ ตอนนี้ทุกๆคนในบ้าน ญาติๆที่มาดูเขาทั้งสองถ่ายภาพคู่กันและขอแค่ใบเดียวเท่านั้นที่ทั้งสองต้องการ..ต่างร้องไห้กันแม้นแต่ผมและทีมงานที่อาสาต่อเติมฟันของทั้งสองให้เป็นจริงถึงกับอดทนไม่ไหวที่จะร้องไห้ตามไปด้วย ผมพยายามใส่แว่นตาและปิดผ้ากันจมูกไม่ให้ใครเห็นน้ำตา มันมีความตรึงเครียดตลอดในการถ่ายภาพเป็นการถ่ายภาพที่.แม้ว่าจะต้องการแค่ใบเดียวแต่มันถ่ายยากมากๆในความรู้สึกผม..เพราะกลิ่นไอของความรักของทั้งสองมันทำให้ผมรนรานและคิดตามภาพที่เห็นตลอดมันยังเหลืออยู่อีกเหรอรักที่อุทิศทั้งหัวใจให้กันขนาดนี้

ผมยกย่องหัวใจของชายผู้นี้มากๆ!!!… ถามใจคุณดูถ้าเรื่องราวเช่นนี้เกิดกับคุณและครอบครัวคุณบ้างคุณ จะตั้งรับและยอมรับมันยังงัยถ้าหัวใจคุณไม่บริสุทธิ์พอและไม่พอที่จะรักกัน สุดท้ายฝากทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านและรู้เรื่องราวเช่นนี้ช่วยเป็นกำลังใจและพอมีตรงไหนที่ท่านอยากจะช่วยเหลือครอบครัวของเขาได้เดินออกมาครับ!!!…

 

ภาพโดย : Akestory Storylovewedding

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน