X

ฮือฮา! พายุลูกเห็บตกถล่มที่น้ำหนาว ขาวโพลนคล้ายหิมะ โซเชียลแห่แชร์ภาพกระหึ่ม

เพชรบูรณ์-ฮือฮา! พายุลูกเห็บตกถล่มที่น้ำหนาว ขาวโพลนคล้ายหิมะ โชเชียลแห่แชร์ภาพกระหึ่ม

เวลา 13.46 น.วันที่ 21 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังสภาพอากาศเกิดภาวะร้อนจัด จนทำให้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองพร้อมมีลูกเห็บตกลงมา จนทำให้พื้นที่แลดูเหมือนหิมะขาวโพลน บริเวณเขตพื้นที่ ต.โคกมน อ.น้ำหนาว ต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนหลายราย ได้โพสต์ภาพลูกเห็บที่ตกในบริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นภาพก้อนน้ำแข็งชนาดเล็ก จนแลดูขาวโพลนเต็มไปหมด กระทั่งสร้างความฮือฮาให้แก่ชาวโชเชียลมีเดีย จนมีการแห่แชร์ภาพดังกล่าวกันอย่างกว้างขวาง แต่ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานความเสียหายแต่อย่างใดอย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีผู้โพสต์รายหนึ่งระบุว่า “ลูกเห็บตกหนักที่น้ำหนาว, บ้านกกกะบก ต.โคกมน อ.น้ำหนาว เพชรบูรณ์ แลดูขาวโพลนเต็มไปหมด ลูกเห็บตกขณะขับรถน้ำหนาวฝนตก นึกว่าโดนรอบทำร้าย ที่ไหนได้ลูกเห็บตกพร้อมฝน กระจกเกือบทะลุ”

รายงานข่าวแจ้งว่า ชาวบ้านส่วนใหญ่ล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีความรู้สึกตื่นเต้นเพราะเพิ่งพบเห็นพายุลูกเห็บตกหนักขนาดนี้

นอกจากนี้ที่ภูทับเบิก โดยที่บ้านดอยน้ำเพียงดิน หมู่ 8 ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า ก็เกิดพายุลูกเห็บตดเช่นเดียวกัน โดยนายชัยณรงค์ เพิ่มธัญการ อาสาช่วยเหลือนักท่องเที่ยวภูทับเบิก ระบุว่า ช่วงเวลาเกิดพายุลูกเห็บตกที่ภูทับเบิกใกล้เคียงกับที่น้ำหนาวแต่ขนาดเล็กกว่า โดยลูกเห็บตกราว 10 นาที หลังจากนั้นมีพายุฝนตกค่อนข้างแรง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน