X

หนุ่มงานเข้า! ถูกมิจฉาชีพอ้างเป็นแฟน ใช้ภาพสาวสวยหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต แฟนตัวจริงสงสัยแอบซุกกิ๊ก จนวิ่งโร่แจ้งความ

เพชรบูรณ์-หนุ่มเจ้าของร้านพระเครื่อง งานเข้า!ถูกมิจฉาชีพอ้างเป็นแฟนใช้ภาพสาวสวย หลอกขายบัตรชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทฯ โร่แจ้งความหลังแฟนตัวจริงสงสัยแอบซุกกิ๊ก

เวลา 12.00 น.วันที่ 8 ธ.ค.61 ที่สภ.เมืองเพชรบูรณ์ นายเอกราช หรือ”เต้” ประพาฬภูษิต อายุ 37 ปี เจ้าของร้านพระเครื่อง”เต้เพชรบูรณ์” อ.เมืองเพชรบูรณ์ และผู้จัดหาบัตรคอนเสิร์ต Overcoat Music Festival 2018 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 ธ.ค.นี้ ที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ให้แก่บรรดาแฟนคลับโอเวอร์โค้ทที่ไร้บัตรเข้าชม ได้รุดเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานต่อ พ.ต.ต.ณภัทร แสงเมือง สว.สส.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ หลังจากถูกมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นแฟน พร้อมนำรูปภาพบัตรประจำตัวประชาชนซึ่งติดกับบัตรชมคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ท ไปติดต่อหลอกขายลูกค้าบนสื่อโซเชียล โดยใช้ภาพปกเป็นภาพสาวสวย ซึ่งไม่เพียงถูกเข้าใจผิดจากลูกค้าที่ตกเป็นเหยื่อถูกหลอกให้ซื้อบัตรจนต้องสูญเงินไปก้อนโตเท่านั้น แต่ยังต้องถูกแฟนสาวตัวจริงเข้าใจผิดสงสัยแอบซุกกิ๊กไว้ จนเกิดความหึงหวงและแสดงความไม่พอใจ โดย พ.ต.ต.ณภัทรลงบันทึกประจำวันให้เป็นหลักฐาน

นายเอกราชกล่าวว่า จะว่าเป็นตลกร้ายที่หัวเราะไม่ออกก็ได้ เพราะหลังถูกเพื่อนๆแซวแอบมีเมียน้อยหรือแอบซุกกิ๊กไว้ที่ไหน เพราะภาพปกหน้าเฟซของผู้แอบอ้างรายนี้เป็นหญิงสาวสวยซึ่งน่าจะเป็นเฟซทำปลอมขึ้น จนกระทั่งแฟนของตนถึงกับหัวร้อนเพราะหึงหวงโดยสงสัยว่าเป็นเรื่องจริง และเมื่อคืนนี้ก็ยึดโทรศัพท์ไว้ เพราะกลัวจะแอบไปนัดหมายหรือเตี๊ยมไว้กับกิ๊กโดยเอาเรื่องแจ้งความบังหน้า ส่วนบัตรชมคอนเสิร์ตส่วนใหญ่เพื่อนๆ จะฝากขาย ตนไม่ได้บวกค่าใช้จ่ายเพราะต้องการเครดิต กระทั่งมีเหยื่อถูกหลอกติดต่อทวงบัตรทวงเงินมาจึงรู้ความจริง จึงต้องมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับมิจฉาชีพรายนี้

นายเอกราชกล่าวอีกว่า สำหรับการซื้อขายบัตรชมคอนเสิร์ตเกินราคานั้น ล่าสุดเมื่อเช้านี้เห็นมีการติดต่อซื้อขายบัตรสูงสุดในราคาใบละ 3,500 บาทแล้ว ส่วนจะบอกว่ามีการปั่นราคาก็คงไม่ถูกต้องเท่าไร เพราะมีทั้งผู้เสนอซื้อและเสนอขาย สำหรับคนที่ถือบัตรไว้และไม่ไปชมก็จะนำบัตรมาเสนอขายผ่านทางสื่อโซเชียล จนเป็นช่องทางให้มิจฉาชีพปลอมเฟซขึ้นมา เพื่อหลอกให้เหยื่อมาติดกับ ฉะนั้นก่อนตัดสินใจซื้อบัตรควรตรวจสอบให้ดีก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน