X

“ธนาธร”ยันไม่จริง ตัดเงินขรก.บำนาญ มีความพยายามทำลายและสร้างเกลียดชังให้พรรคก้าวไกล

เพชรบูรณ์-“ธนาธร”ยันไม่จริง! ตัดเงินขรก.บำนาญ มีความพยายามทำลายและสร้างเกลียดชังให้พรรคก้าวไกล

วันที่ 1 เมษายน นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวชี้แจงต่อกลุ่มข้าราชการบำนาญที่เดินทางมายื่นหนังสือต่อพรรคก้าวไกลประเด็นมีกระแสข่าวทางพรรคฯมีนโยบายตัดเงินกองทุนข้าราชการบำนาญ หลังเสร็จสิ้นการปราศรัยช่วยว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกลหาเสียงในพื้นที่จ.เพชรบูรณ์ว่า ตนเองคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากพรรคก้าวไกลต้องการทำอะไรที่ตรงไปตรงมา และต้องการเข้ามาแก้ปัญหาที่ต้นตอ ไม่ได้แก้ปัญหาแบบขอไปทีนายธนาธรกล่าวอีกว่า การแก้ปัญหาที่ต้นตอนั้น จึงมีบุคคลที่ได้ประโยชน์จากโครงสร้างสังคมแบบนี้ จะต้องเสียประโยชน์ไป บุคคลที่ร่ำรวยและได้เปรียบจากระบบนี้ต้องเสียประโยชน์ พรรคก้าวไกลจึงต้องการแก้ปัญหาที่ต้นตออย่างนั้น เพื่อให้คนจน คนส่วนใหญ่ของประเทศได้มีโอกาสลืมตาอ้าปาก

“ดังนั้นกลุ่มคนที่ไม่พอใจหรือเสียประโยชน์ หากประเทศไทย เปลี่ยนไปในทิศทางที่ทุกคนต้องการจะเห็น คนเหล่านั้นจึงต้องการทำลายและทำให้พรรคก้าวไกลเสียชื่อเสียง และหนึ่งในวิธีการที่ทำกันเป็นระบบ ทำให้คนเกลียดชังพรรคก้าวไกล ยังจำได้หรือไม่ คือเรื่องล้มเจ้าและชังชาติในรอบที่แล้ว และรอบนี้เรื่องของการตัดบำนาญราชการ เห็นหรือไม่ว่ามีความพยายามอย่างมาก ที่จะทำลายและทำให้ประชาชนเกลียดชังพรรคก้าวไกล ซึ่งเรื่องของตัดเงินข้าราชการบำนาญถูกผลิตอย่างเป็นระบบซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า ทำให้คนหวาดกลัวและเกลียดชังพวกเรา”นายธนาธรกล่าวประธานคณะก้าวหน้ากล่าวย้ำอีกด้วย พ่อแม่พี่น้องอันนั้นไม่จริงหรอกครับ วิธีพิสูจน์ว่ามันไม่จริงดีที่สุดคืออะไร คือ ผู้สมัครเขต 2 ของเรา ช่างยุทธ(ยุทธชัย คำตัด)ครับ คนนี้เป็นข้าราชการบำนาญรับราชการมา 30 ปี ถ้าเกิดว่าเราตัดจริง เขาไม่มาลงสมัครกับเราหรอก และถ้าเราตัดจริงไม่มีข้าราชการบำนาญมาลงสมัครกับพรรคก้าวไกลหรอก

“วันนี้มีข้าราชการบำนาญลงสมัครเป็น ส.ส.กับพรรคก้าวไกลเป็นจำนวนมาก ดังนั้นอยากให้พ่อแม่พี่น้องช่วยแก้ข่าวให้พวกเรา พวกเราต่อสู้กับการทำลายชื่อเสียงของเราอย่างเป็นระบบอย่างนี้ไม่ไหว สิ่งต่างๆ ที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง เป็นข่าวที่สร้างขึ้นมาเพื่อทำลายชื่อเสียงของเรา เพื่อทำให้ประชาชนเกลียดชังพวกเรา” นายธนาธร กล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน