X

บุกรวบผู้ต้องหายาเสพติด พบอาวุธปืนเอ็ม 16 ยาบ้า-ยาไอซ์

เพชรบูรณ์-คณะจนท.ทหาร,ตำรวจ,ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังบุกรวบผู้ต้องหายาเสพติด ได้ของกลางอาวุธปืนเอ็ม16 พร้อมเครื่องกระสุน ยาบ้า และ ยาไอซ์

เวลา 16.30 น.วันที่ 7 ธันวาคม 2561  ภายใต้การอำนวยการของ พลตำรวจตรี อรรถสิทธิ์  สุดสงวน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์  พันตำรวจเอก อารักษ์  อ่อนแย้ม  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์  พันตำรวจเอก ฐเดช  กล่อมเกลี้ยง  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์  พันตำรวจเอก ทัพธนพล  ปรุงประทิน  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนาเฉลียง  พร้อมด้วย พันโทปรีชา  วงศ์สาขา  ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 13 กรมทหารม้าที่ 3 กองพลทหารม้าที่ 1 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหนองไผ่ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้สนธิกำลังร่วมกันจับตัวผู้ต้องหา เป็นชาย อายุ 34 ปี และ หญิง อายุ 26 ปี  บริเวณบ้านหมู่ที่ 2 ตำบลวังโบสถ์  อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วย อาวุธปืน เอ็ม16 จำนวน 1 กระบอก  พร้อมซองกระสุน 1 อัน ,กระสุนปืน เอ็ม 16 จำนวน 80 นัด ,ยาบ้า จำนวน 1,087 เม็ด และ ยาไอซ์ ประมาณ 32 กรัม

โดยพฤติการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลว่า ชายคนร้ายซึ่งอาศัยอยู่นอกพื้นที่ มักจะขับขี่รถมาพบหญิงสาว ซึ่งเป็นภรรยาอีกคนหนึ่งที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นบางครั้ง และมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องยาเสพติด มักจะใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า  จึงได้สืบสวนติดตามมาตลอด  ก่อนสบโอกาสที่ชายคนร้ายได้เดินทางมาที่บ้านในวันนี้  จึงได้เข้าจับกุม  ซึ่งขณะเข้าจับกุมชายดังกล่าว ได้โยนของกลางบางส่วนออกมาทางหน้าต่างบ้าน  และจากการตรวจค้นอย่างละเอียด พบอาวุธปืนM16 และกระสุนปืนบางส่วนซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด ที่จอดไว้บริเวณบ้าน  และภายในบ้านยังตรวจค้นพบกระสุนปืนอีกส่วนหนึ่ง พร้อมยาบ้าและยาไอซ์ จึงนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง กำลังอยู่ในช่วงขยายผล เพื่อตรวจค้นเครือข่าย ต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน