X

อดีตแกนนำ นปช.เพชรบูรณ์ จี้พรรคเพื่อไทยทบทวน หลัง”พ.ต.อ.ศรีทะนนท์”ถูกเท

เพชรบูรณ์-อดีตแกนนำ นปช.เพชรบูรณ์ จี้พรรคเพื่อไทยทบทวน หลัง”พ.ต.อ.ศรีทะนนท์”ถูกเท ชื่อหลุดโผว่าที่ผู้สมัครส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 3

วันที่ 20 มี.ค.66 นายนันทพิพัฒน์ วงศ์มีนา อดีตแกนนำกลุ่ม นปช.51 เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า กรณีที่ พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ชื่อหลุดไม่มีชื่อติดโผเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 3 พรรคเพื่อไทย ค่อนข้างเหนือความคาดหมายของทางกลุ่ม นปช.หรือคนเสื้อแดงเพชรบูรณ์ในพื้นที่ ซึ่งก่อนหน้านี้แสดงจุดยืนไปทางพรรคเพื่อไทยชัดเจนว่า พร้อมจะสนับสนุน พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล เป็นว่าที่ผู้สมัครฯในเขตเลือกตั้งนี้ การที่พรรคเพื่อไทยประกาศเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 400 เขต โดยไม่มีชื่อ พ.ต อ.ศรีทะนนท์ แต่กลับเป็นคนอื่นแทน ตรงนี้นอกจากพี่น้อง นปช.51 เพชรบูรณ์และเครือข่ายคนเสื้อแดงเพชรบูรณ์จะผิดหวังแล้ว ยังยอมรับผลที่ออกมาไม่ได้อีกต่างหาก

“ตอนนี้พวกเรากำลังนำประเด็นนี้มาประเมินอีกครั้งว่า จะเคลื่อนไหวต่อไปอย่างไร โดยเบื้องต้นทางพี่น้องทั้งกลุ่ม นปช.เพชรบูรณ์และกลุ่มคนเสื้อแดงเพชรบูรณ์ คงจะต้องส่งสัญญานไปถึงพรรคเพื่อไทย อยากให้ทบทวนใหม่ เพราะตราบใดหากยังไม่เปิดรับสมัครลงรับเลือกตั้งเชื่อว่า ก็ยังอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ แต่หากทางพรรคเพื่อไทยยืนกรานตามเดิม พวกเราก็คงจะทบทวนบทบาท โดยการบอยคอยพรรคเพื่อไทยเช่นเดียวกัน”นายนันทพิพัฒน์ อดีตแกนนำกลุ่ม นปช.51 เพชรบูรณ์กล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน