X

เพชรบูรณ์-“พ.ต.อ.ศรีทะนนท์” ยอมรับอกหัก พรรคเพื่อไทยไม่เลือก เป็น”ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 3″

เพชรบูรณ์-“พ.ต.อ.ศรีทะนนท์” ยอมรับอกหัก พรรคเพื่อไทยไม่เลือก เป็น”ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 3″

วันที่ 19 มีนาคม พ.ต.อ.ศรีเรือน เรือนมูล อดีต ข้าราชการตำรวจระดับผู้กำกับหัวหน้า สถานีตำรวจภูธรลายแห่งในจ.เพชรบูรณ์ ซึ่งล่าสุดได้กลายเป็นอดีตแคนดิเนตว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 3 พรรคเพื่อไทย(พท.) ได้กล่าวยอมรับหลังการประกาศเปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 400 เขตของพรรคเพื่อไทยไปก่อนหน้านี้ โดยไม่มีชื่อตนได้รับการพิจารณาเป็น ว่าที่สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 3 ว่า “ก็คงจะปฎิเสธไม่ได้ว่ามีความผิดหวังและอกหักเช่นกัน”

 

พ.ต.อ.ศรีทะนนท์กล่าวว่า หลังแสดงเจตนาเสนอตัวเป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทย ในการเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ ในนามพรรคเพื่อไทยในเขตเลือกตั้งนี้ ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็พยายามลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน เพื่อเก็บข้อมูลและสภาพปัญหาต่างๆ รวมทั้งเสนอตัวพร้อมจะอาสามาช่วยแก้ปัญหาให้ ซึ่งปรากฏว่ามีเสียงตอบรับค่อนข้างดีมาก นอกจากนี้ยังมีฐานของคนเสื้อแดงเพชรบูรณ์ ให้การสนับสนุนตนเองอีกด้วย

“แต่ยอมรับว่าหลังพรรคเพื่อไทยประกาศเปิดตัวเลือกคนอื่น โดยไม่มีชื่อผมเป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทย ลงสมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 3 ก็รู้สึกอกหักและผิดหวัง ตอนนี้ผมและทีมงานจึงไม่ได้ขยับเขยื้อนอะไร โดยหยุดการเคลื่อนไหวรวมทั้งหยุดการลงพื้นที่แนะนำตัว ทั้งนี้เพื่อทบทวนบทบาทของตัวเองก่อนว่า หลังจากนี้จะเดินหน้าทำงานการเมืองต่อไปหรือไม่ แต่ก็ยอมรับว่า ยังไม่มีพรรคการเมืองอื่นมาติดต่อทาบทามให้ไปร่วมทำงานการเมืองด้วย”พ.ต.อ.ศรีทะนนท์กล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับเขตเลือกตั้งส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 3 ก่อนหน้านี้ทางพรรคเพื่อไทยได้ประกาศเปิดตัวนายจำเนียร โฉมงาม เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ ในเขตเลือกตั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน